iPhone 2020 sở hữu màn hình mỏng nhẹ do LG sản xuất

authorLê Chính 13:36 08/01/2020

(VietQ.vn) - Theo The Elec (Hàn Quốc), những mẫu iPhone 2020 sẽ được sử dụng màn hình cảm ứng tích hợp do LG cung cấp.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới cho thế hệ iPhone tiếp theo. Trang web ETNews của Hàn Quốc cũng đã từng đưa tin cho biết iPhone 12 Pro series sẽ trang bị công nghệ màn hình Y-OCTA của Samsung, cho phép tích hợp các tế bào cảm ứng bên trong màn hình OLED.

Tuy nhiên, báo cáo mới đây nhất lại cho biết rằng LG mới là nhà cung cấp màn hình tích hợp cảm ứng cho thế hệ iPhone 12. Điều này hứa hẹn giúp Apple giảm độ dày màn hình, trọng lượng máy, cũng như giá thành của iPhone 12 đáng kể.

iPhone 2020 sở hữu màn hình mỏng nhẹ do LG sản xuất

iPhone 2020 sở hữu màn hình mỏng nhẹ do LG sản xuất 

Với việc giảm được trọng lượng của các mẫu iPhone 2020, Apple nhiều khả năng sẽ có thể trang bị thỏi pin có dung lượng cao hơn. Có thể Apple chỉ trang bị màn hình cảm ứng tích hợp cho hai loại iPhone cao cấp nhất là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Còn phiên bản thường của iPhone 12 sẽ dùng màn hình LED.

Trong báo cáo trên nói rằng Apple đang nghiên cứu màn hình LPTO cho iPhone vào cuối năm 2020. LTPO là tên gọi tắt của công nghệ màn hình OLED tiết kiệm năng lượng, được Apple dùng trên Apple Watch Series 4 và Apple Watch Series 5. Nhờ LTPO OLED, đồng hồ thông minh của Apple có thể duy trì thời lượng pin một ngày với màn hình luôn bật.

Apple sẽ ra mắt bốn iPhone 12 và hai iPhone SE giá rẻ trong năm 2020. Khác biệt lớn nhất giữa các mẫu iPhone mới là chất lượng camera, kích thước màn hình và khả năng kết nối 5G.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang