iPhone 3G ‘fullbox’ suốt 10 năm giá 50 triệu ở Việt Nam

author 08:00 07/09/2016

(VietQ.vn) - Bộ đôi iPhone 3G được đưa về Việt Nam còn nguyên hộp và chưa được kích hoạt được chủ máy đấu giá 50 triệu đồng.

Theo Zing, Ở thời điểm Apple sắp tung ra iPhone thế hệ thứ 7, đâu đó vẫn còn những người sở hữu những chiếc iPhone 3G (thế hệ thứ 2) chưa kích hoạt. 2 trong số đó vừa được đưa về Việt Nam.

 Bộ đôi iPhone 3G còn nguyên hộp. Ảnh: VnExpress

2 chiếc iPhone 3G này đều là hàng fullbox (nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện), chưa kích hoạt trên hệ thống của Apple. Khi mới về nước, lớp nilon bọc ngoài máy cũng chưa được bóc ra. Hiện tại, một trong hai máy đã được mở hộp, nhưng vẫn chưa kích hoạt.

 Hiện tại 1 chiếc iPhone 3G đã được mở hộp nhưng chưa kích hoạt. Ảnh: VnExpress

Trao đổi với PV Zing, anh Dũng - đại diện hệ thống Shopdunk - cho biết, để có được 2 chiếc iPhone này, a phải đấu giá trên eBay với giá khoảng 50 triệu đồng mỗi máy. Trong khoảng 2 tuần tới, anh sẽ tiếp tục mang 2 chiếc iPhone 3GS hàng sưu tầm về nước và có ý định hoàn thành một bộ sưu tập tất cả các thế hệ iPhone.

Ô tô cũ và vàng trang sức sẽ phải chịu mức thuế mới như thế nào?(VietQ.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 122/2016 điều chỉnh lại mức thuế với một số mặt hàng trong đó có ô tô cũ nhập khẩu và vàng trang sức.

Thông tin từ VnExpress, máy và các phụ kiện vẫn được xếp thành từng lớp bên trong. Tai nghe và cáp sạc được đặt chung trong khi củ sạc khá lớn và tách riêng 2 phần giống như sạc iPad hay MacBook.

Hộp đựng của iPhone 3G được làm cầu kỳ hơn hẳn so với iPhone 6, 6s gần đây. Mặt trên cùng còn phủ một lớp mút mềm và thành hộp còn in mã số riêng.

So với đời đầu, iPhone 3G có kích thước không thay đổi nhiều nhưng chuyển từ vỏ kim loại sang vỏ nhựa đen bóng, cầm cho cảm giác trơn tay và rất dễ bám bẩn. Máy chỉ có camera duy nhất nằm ở lưng với độ phân giải chỉ 2 megapixel.

 Chiếc iPhone 3G này có vỏ nhựa đen bóng. Ảnh: Zing

Cũng theo VnExpress, cấu hình của iPhone 3G khiêm tốn ở thời điểm hiện tại khi chip 32-bit đơn nhân tốc độ 620MHz, RAM 128MB và pin 1.150 mAh đi kèm màn hình 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel. Hệ điều hành iOS dừng lại ở phiên bản 4.2.1, trong khi giờ Apple đã giới thiệu iOS 10.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang