iPhone 4S chưa đập hộp bất ngờ tràn về Việt Nam giá cực sốc, chỉ hơn 3 triệu đồng/chiếc

author 11:00 08/10/2016

(VietQ.vn) - Sau cơn sốt đến từ một loạt iPhone 3GS thì mới đây, một loạt iPhone 4S còn nguyên seal bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam với giá chỉ 3,2 triệu đồng.

Theo ghi nhận của PV Dân trí, iPhone 4S xuất hiện ở HN và TPHCM với số lượng không lớn và đều toàn màu trắng. Đây là sản phẩm nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành và dung lượng bộ nhớ 8 GB.

Khảo sát trên thị trường hiện nay của tờ báo này, iPhone 4S đã ngừng bán ra vào cuối năm 2015. Hầu hết các sản phẩm iPhone 4S hiện được bán tại Việt Nam ở dạng máy cũ, một số sản phẩm được tân trang lại và giá dao động ở mức 1,8 đến 2 triệu đồng. Việc xuất hiện lô hàng mới sẽ khuấy động cho thị trường di động Việt thêm sự nhộn nhịp hơn trong mùa mua sắm cuối năm nay.

 iPhone 4S bất ngờ về Việt Nam với giá chào bán là 3,2 triệu đồng. Ảnh: Thanh niên

Thông tin từ báo Thanh niên, Theo chia sẻ của ông Minh Tuấn, điều hành chuỗi bán lẻ Minh Tuấn Mobile (TP.HCM), mẫu iPhone 4S vừa xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản hoàn toàn mới, máy vẫn còn seal (nilon niêm phong máy), chưa kích hoạt bảo hành và dung lượng bộ nhớ 8 GB.

Google Pixel giá 649 USD có camera chụp ảnh 'đỉnh' hơn cả iPhone 7(VietQ.vn) - Bộ đôi Google Pixel, Pixel XL mới ra mắt có camera được đánh giá là tốt hơn so với iPhone 7.

Nếu sử dụng máy, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng của Apple. Trước đây, sản phẩm này đã từng được các hệ thống bán lẻ lớn trong nước niêm yết với giá 4,9 triệu đồng.

iPhone 4S là mẫu smartphone được Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, có thiết kế và kiểu dáng tương tự chiếc iPhone 4 nhưng tốc độ nhanh gấp hai lần bởi được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5, riêng về tốc độ xử lý đồ họa thì nhanh hơn gấp 7 lần.

Đặc biệt, iPhone 4S cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ tính năng trợ lý ảo thông minh (Siri) do Apple nghiên cứu và phát triển.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang