iPhone 5C giá 4,5 triệu đồng tràn về VN

author 09:17 24/08/2014

Với giá rẻ, những chiếc iPhone 5C bản thử nghiệm dành cho nhà mạng AT&T đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Máy có cấu hình như bản thương mại và khác ở dung lượng chỉ 5GB.

Trong khi iPhone 5C chính hãng ế ẩm và ngưng bán, hàng xách tay giá mềm hiện đang là có doanh số tốt tại TP.HCM.  Phiên bản 16GB quốc tế hiện có giá 7 - 8 triệu đồng tại nhiều cửa hàng.

Trong khi đó, bản lock dùng SIM ghép lại có mức giá mềm hơn, được bán với giá tầm 6 triệu đồng.  Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là mức giá thấp nhất của iPhone 5C tại Việt Nam.

iPhone 5C giá 4,5 triệu đồng

Phone 5C thử nghiệm có tổng dung lượng 5GB, dung lượng còn trống để cài phần mềm, chép nhạc, video,... ở mức từ 2 đến 3GB. 

Gần đây, một số cửa hàng đã nhập về những chiếc iPhone 5C phiên bản thử nghiệm có dung lượng chỉ 5GB và bán với giá 4,5 triệu đồng, tương đương với những máy Android trung cấp trên thị trường. iPhone 5C thử nghiệm có tổng dung lượng 5GB, dung lượng còn trống để cài phần mềm, chép nhạc, video,... ở mức từ 2 đến 3GB.  

Theo một chủ hàng tại TP.HCM, đây là những chiếc iPhone thử nghiệm dành cho nhà mạng AT&T (Mỹ). Vì là những sản phẩm dùng cho việc thử nghiệm độ bền, phần mềm,... nên dung lượng của chúng chỉ ở mức 5GB. Khác với hàng xách tay thông thường, những chiếc iPhone 5C thử nghiệm cũng không bao gồm hộp và phụ kiện đi kèm. Máy cũng cần đến SIM ghép mới có thể sử dụng được tại Việt Nam.  

"Những máy này có cấu hình và phần cứng hoàn toàn tương tự như iPhone 5C phiên bản thương mại, chỉ khác là dung lượng thấp. Nhiều khách hàng tìm mua iPhone 5C 5GB chủ yếu để dùng với những nhu cầu thông thường như lướt web và cài đặt một vài ứng dụng, game cơ bản", anh Nguyễn Trọng Nhân, một chủ cửa hàng tại Q.10, TP.HCM cho biết.

Cách đây vài tháng, những chiếc iPhone 5C phiên bản thử nghiệm cũng đã xuất hiện với số lượng hiếm tại TP. HCM. "Đến hiện tại, nguồn hàng mới dồi dào hơn nhưng số lượng vẫn không nhiều. Mỗi lần nhập về thường không đủ hàng để bán cho khách", một chủ hàng chia sẻ.

Theo Zing

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang