iPhone 5S khóa mạng của Nhật tại Việt Nam giá dưới 3 triệu đồng

author 07:08 18/04/2016

Sau cơn sốt iPhone 5C khóa mạng có giá dưới 2 triệu đồng, thị trường smartphone trong nước tiếp tục xuất hiện những mẫu iPhone 5S khóa mạng giá dưới 3 triệu đồng...

iPhone 5S có thiết kế như chiếc iPhone SE

Theo chia sẻ từ đại diện chuỗi bán lẻ Đức Huy Mobile (duchuymobile.com), thì mẫu iPhone 5S khóa mạng chủ yếu lấy từ nhà mạng Docomo (Nhật), một số máy lấy từ nhà mạng tại Mỹ, đây là phiên bản sử dụng bộ nhớ trong 16 GB và có giá bán chỉ 2,99 triệu đồng.
Ưu điểm của iPhone 5S là dùng thiết kế vỏ kim loại, có cấu hình mạnh hơn iPhone 5C, lại được trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay, nên dự báo sẽ tạo được sự thu hút của người dùng hơn.
Để có thể nghe/gọi nhắn tin ổn định tại Việt Nam, iPhone 5S khóa mạng thường đi kèm SIM ghép, hơi bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên, máy có chất lượng đảm bảo như các model iPhone quốc tế đang được bán ra trên thị trường hiện nay và giá bán lại rẻ hơn.
Anh Nhật Huy, quản lý một cửa hàng bán iPhone tại Q.10, TP.HCM nhận định, đến thời điểm hiện tại Apple vẫn hỗ trợ cập nhật lên các bản iOS mới nhất (bản iOS 9.3.1), cho nên iPhone 5S vẫn đang là mẫu smartphone nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, nhất là khi máy có thiết kế tương tự như chiếc iPhone SE mới nhất của Apple.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu iPhone 5S chính hãng được bán ra tại các hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Viễn Thông A... đang ở mức giá 8 triệu đồng. Đây là mức giá có sự chênh lệch khá lớn so với mẫu iPhone 5S khóa mạng.
Vào thời điểm tháng 4.2015 thị trường smartphone trong nước đã ầm ĩ  trước thông tin những chiếc iPhone 5C khóa mạng của Nhật tràn vào Việt Nam, giá bán của sản phẩm này khi đó là 3,49 triệu đồng, tức rẻ hơn 1/2 so với phiên bản iPhone 5C bản quốc tế.

 

>> Nước hoa hồng của hãng mỹ phẩm Ấn Độ nhiễm khuẩn

Theo Thanh niên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang