iPhone 6 chính thức lên kệ ngày 15/9

author 06:47 04/07/2014

(VietQ.vn) - Theo các trang web về công nghệ, chiếc iPhone 6 thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 15/9 tới đây, trễ hơn chỉ một vài hôm so với thông lệ hằng năm.

Cũng theo thông tin này, đến ngày 25/9, iPhone 6 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường. Không chắc chắn rằng chiếc iPhone phiên bản 5,5" có được công bố cùng lúc với chiếc 4,7" vào sự kiện nói trên hay không, tuy nhiền nguồn tin cho biết iPhone 5,5" sẽ được gọi là "iPhone Air".

15/9 iPhone 6 sẽ chính thức lên kệ

15/9 iPhone 6 sẽ chính thức ra mắt thị trường

Giá của chiếc iPhone 4,7" bản 16GB, tức bản rẻ nhất, sẽ vào khoảng 850 USD, còn chiếc iPhone 5,5" thì có giá khoảng 965 USD. Được biết các đối tác lớn của Apple tại Trung Quốc là China Mobile và China Unicom đã bắt đầu thử nghiệm các bản mẫu iPhone mới trên hạ tầng 4G của họ.

Tính tới thời điểm hiện tại, chắc hẳn ai cũng rõ rằng iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế tròn trịa hơn. Không những được bo tròn ở các góc máy và phần khung cũng được làm tròn trịa để giống với iPad hơn. Mặc dù phần lớn người dùng đề cao thiết kế này do nó thống nhất các sản phẩm Apple, thế nhưng số còn lại cho rằng thiết kế này không hợp lý và vì cong nhiều nên độ bền của iPhone 6 chắc chắn sẽ kém hơn các sản phẩm trước đây.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang