iPhone 6 chưa ra mắt đã có phiên bản "sanh chảnh"

author 06:56 31/07/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 có lẽ là mẫu điện thoại được những người yêu công nghệ mong chờ nhất trong thời gian này. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng những nhà thiết kế điện thoại đã hé lộ hình ảnh iPhone 6 với lớp mạ vàng và những viên kim cương sang trọng.

Mặc dù Apple không chính thức đưa ra công bố cho việc ra mắt chiếc điện thoại iPhone 6 sắp tới của mình nhưng công ty thiết kế điện thoại cao cấp Brikkis đã bắt đầu nhận những đơn đặt hàng thiết kế iPhone 6 với vở ngoài 24 karat vàng hoặc bạch kim.

iPhone 6 mạ vàng

iPhone 6 phiên bản mạ vàng của Brikkis. Ảnh minh họa

Theo Brikk, khách hàng của họ có thể chọn những thiết kể iPhone 6 màu vàng hoặc hồng với những viên kim cương 1,08 karat ở viền máy hoặc logo hình quả táo ở mặt sau điện thoại.

Brikk tuyên bố rằng iPhone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ được phát hành trước tiên với dung lượng bộ nhớ 128GB. Ngoài những phụ kiện đi kèm thường có như sạc và tai nghe, rất có thể lần này iPhone 6 sẽ được phát hành với bộ vỏ ốp kim loại.

iPhone 6 mạ vàng

iPhone 6 mạ vàng trông hết sức sang trọng. Ảnh minh họa

Mặc dù đã có hàng loạt các bức ảnh về sản phẩm iPhone 6 nhưng trang web của Brikk vẫn phải nói rằng : “ Thông số kỹ thuật, hình ảnh và thông tin không được đảm bảo và có thể thay đổi dựa trên việc phát hành chính thức Apple”.

Nếu muốn sử hữu phiên bản điện thoại sang trọng này, chúng ta có thể đặt hàng ngay từ hôm nay. Tuy nhiên, để được có mặt trong danh sách khách hàng của Brikk chúng ta phải nộp 500USD không hoàn lại trước tiên. Brikk cũng khẳng định rằng những khách hàng đã đặt hàng trước thì điện thoại sẽ được chuyển đến sau 3 đến 4 tuần kể từ khi iPhone 6 chính thức ra mắt và sẽ đi kèm với bảo hành 1 năm.   

An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang