iPhone 6 có gì khi không được trang bị màn hình sapphire?

author 11:54 15/08/2014

(VietQ.vn) - Có nhiều nguồn thông tin cho rằng iPhone 6 sẽ không được trang bị màn hình sapphire như dự tính ban đầu. Người dùng có vẻ như rất thất vọng với thông tin này. Tuy nhiên, thay vào đó, iPhone 6 lại được trang bị những tính năng tuyệt vời khác.

Thời gian dài qua đã có không biết bao nhiêu suy đoán về mẫu điện thoại sắp ra mắt iPhone 6. Mới đây, Venture Beat đã đưa ra một bản thống kê những tính năng tuyệt vời mà iPhone 6 sẽ sở hữu.

iPhone 6 sẽ chạy với tốc độ 2,0 GHz

iPhone 6 sẽ được trình làng vào 09/09 với các tính năng mới. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Venture Beat đã không tiết lộ tên các nguồn thông tin. Nhưng MacRumors nhận định những tính năng mà Venture Beat nhắn đến phù hợp với suy đoán trước đó.

Theo kế hoạch, iPhone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ có mặt trên kệ hàng vào ngày 9 tháng 9 tới còn iPhone 6 phiên bản 5.5 inch sẽ ra mắt muộn hơn vào tháng 10.

iPhone 6 sẽ chạy ở tốc độ 2,0 GHz bởi chip A8, đồng thời nó được hỗ trợ Wi-Fi 802.11 và NFC. iPhone 6 sẽ ra mắt với chip MDM 9 x 35 của Qualcomm kết hợp với chip NFC của NXP và một chip Wi-Fi được sản xuất bởi Broadcom.

Theo các thông tin mới nhất, iPhone 6 sẽ có máy quét dấu vân tay với những cải tiến đáng kể trong việc giảm thời gian đọc dấu vân tay, tăng độ chính xác đồng thời tăng cường an ninh đối với việc thanh toán trên điện thoại bằng dấu vân tay.

Apple cũng đang tập trung vào việc kết hợp với Beat(  hãng sản xuất tai nghe nổi tiếng ) để nâng câp tai nghe iPhone. Rất có thể tai nghe iPhone 6 sẽ được kết nối với điện thoại bằng một kết nối ánh sáng.

Với những thông tin này, dường như các fan hâm mộ của Apple càng mong chờ được nhìn thấy thế hệ iPhone tiếp theo.

An Yên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang