iPhone 6 có thể được sử dụng bằng một tay

author 10:33 05/09/2014

(VietQ.vn) - Apple sẽ phát hành điện thoại iPhone 6 với màn hình lớn hơn 4,7 inch và 5,5 inch. Đồng thời mẫu điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng mới. Tiêu biếu phải kể đến ứng dụng giúp người dùng sử dụng điện thoại thuận tiện chỉ với một tay.

Apple sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh iPhone 6 chỉ trong vài ngày tới với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch là thông tin được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Trang Thời báo New York (NYT) mới đăng tải một bài báo cách đây ít phút cho biết Apple sẽ phát hành iPhone 6 với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch, đồng thời phiên bản iPhone 6 5,5 inch sẽ có giá thành cao hơn. Cả hai phiên bản iPhone 6 sẽ có thiết kế đường viền cong giống như iPad mini thay vì những đường viền góc cạnh.

Sử dụng iphone bằng 1 tay

Chế độ sử dụng iPhone 6 bằng 1 tay có thể sẽ giống với Galaxy Note 3.Ảnh minh họa

Với thiết kế màn hình điện thoại ngày càng lớn này, rất có thể Apple sẽ phát triển một chế độ giúp người dùng điều khiển thiết bị thuận lợi hơn với một tay. Chế độ này đã được SamSung phát triển trên loạt điện thoại Galaxy Note.

Ngoài ra, iPhone 6 được cho là sẽ đi kèm với một kết nối NFC để hỗ trợ thanh toán trên di động. Thông qua kết nối NFC, người dùng có thể thanh toán trên hàng loạt các hệ thống lớn như Express, Visa, MasterCard.

Trang NYT cũng thông tin thêm rằng, iPhone 6 sẽ được bán trong vòng một tuần đến 10 kể từ khi ra mắt.

 An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang