iPhone 6 Plus đột ngột phát nổ trong lớp học

author 06:02 04/10/2016

Đang ngồi trong lớp học, một nam sinh ở Mỹ hốt hoảng khi chiếc iPhone 6 Plus đột nhiên nóng lên rồi bốc cháy giữa lớp.

Darin Hlavaty - sinh viên tại trường Rowan College (hạt Burlington, New Jersey) bàng hoàng sau khi điện thoại iPhone 6 Plus phát nổ trong túi quần. Sự việc khiến chiếc quần Jeans của anh này bị cháy thủng một lỗ.

Theo lời nam thanh niên này, khi anh đang ngồi trong phòng học vật lý thì chiếc điện thoại bắt đầu nóng và xuất hiện khói rồi bốc cháy. Lúc xảy ra sự việc, anh không hề sạc pin. Được biết, Hlavaty đã sử dụng chiếc điện thoại dược 6 tháng.

Một người bạn cùng lớp của Hlavaty cho hay: "Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ nhỏ, sau đó thấy khói bốc lên từ túi quần của Hlavaty. Mọi người hốt hoảng, sau đó thấy iPhone của Hlavaty bốc cháy giữa lớp".

Khi cảm thấy nóng, Hlavaty co rúm lại, cầm lấy chiếc điện thoại và ném xuống sàn nhà, rồi đá nó ra xa. Chiếc điện thoại sau khi bị cháy trở nên méo mó.

Hlavaty đặt vấn đề: "Nếu anh đang gọi điện hay đang ngồi trên giường gần một xấp giấy tờ có thể sẽ thiệt hại nhiều hơn là một lỗ rách ở túi quần". 

Cảnh sát nhận được thông báo về sự việc đã lập tức đến hiện trường, lúc này lửa đã tắt nhưng mùi khói vẫn còn. 

Màn hình gần như rời ra

Với iPhone 6 Plus, ngay từ thời điểm ra mắt năm 2014 đã vấp phải ý kiến phàn nàn của một số khách hàng về việc dễ bị uốn cong sau khi để trong túi quần. Ngay sau đó, nhiều người đã kiểm tra bằng cách bẻ cong chiếc iPhone. 

Hồi đầu tháng 9, Samsung đã thông báo về việc triệu hồi sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 sau khi một vài trường hợp pin phát nổ trong quá trình sạc.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang