Iphone 6 Plus “ngáng đường” xuất hiện của Ipad cỡ lớn hơn

author 06:42 10/10/2014

(VietQ.vn) - Tin đồn cho rằng Ipad có kích cỡ lớn hơn sẽ không xuất hiện cho tới đầu năm 2015 do các nhà cung cấp lo lắng về việc sản xuất không đủ số lượng Iphone 6 Plus.

Iphone 6 Plus “ngáng đường” xuất hiện của Ipad cỡ lớn hơn

Apple đã có một bước tiến trong kích thước với Iphone 6 (bên trái) và Iphone 6 Plus. Ảnh minh hoạ

Tin đồn cho rằng Ipad có kích cỡ lớn hơn sẽ không xuất hiện cho tới đầu năm 2015 do các nhà cung cấp lo lắng về việc sản xuất không đủ số lượng Iphone 6 Plus.

Theo báo cáo mới đây, Iphone 6 Plus, với độ rộng màn hình đáng tự hào: 5,5 inch , sẽ khiến Apple trì hoãn trong việc giới thiệu dòng Ipad màn hình lớn hơn trong năm nay.

Trang Wall Street Journal đưa tin theo lời của đại diện chuỗi cung ứng của Apple về việc đã lên kế hoạch sản xuất mẫu iPad lớn với độ rộng màn hình 12,9 inch nhưng những kế hoạch này sẽ không tiếp tục cho tới đầu năm tới để các nhà cung cấp sẽ tập trung tăng doanh số bán hàng của Iphone 6 Plus.Apple vẫn chưa chính thức lên tiếng về nhận định này.

 Trong nhiều tháng nay, cộng đồng yêu công nghệ truyền tai nhau rằng Apple đang chuẩn bị tăng mạnh kích cỡ các mẫu Ipad. Với độ rộng màn hình 7,9 inch, Ipad Mini có khả năng vẫn giữ nguyên kích thước nhưng iPad Air lại có kích thước tương đương với những Ipad đời đầu 2010: 9.7 inch.

Iphone 6 Plus “ngáng đường” xuất hiện của Ipad cỡ lớn hơn

Iphone 6 Plus sở hữu độ rộng màn hình 5,5 inch còn Ipad Air có độ rộng màn hình: 9,7 inch

Theo các nguồn tin của Wall Street Journal, các Ipad kích cỡ lớn hơn đã được chuẩn bị đi vào sản xuất hành loạt vào đầu tháng 12. Tuy nhiên do nhu cầu dành cho Iphone 6 Plus tăng mà số lượng sản xuất lại thấp hơn kỳ vọng nên thương hiệu táo đã quyết định lùi lịch sản xuất lại ít nhất 2 tháng.

Apple sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào tuần tới, có khả năng đưa ra những thông báo  về các sản phẩm Ipad mới. Nó vẫn là một dấu hỏi lớn liệu công ty có thông báo về sản phẩm Ipad cỡ lớn hơn tại sự  kiện này hay không.

Cảnh Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang