Iphone 6 rò rỉ ảnh bộ cảm biến cảm ứng ID Touch

author 06:23 17/07/2014

(VietQ.vn) - Iphone 6 sắp ra mắt là thông tin được hàng triệu người quam tâm. Mới đây, những hình ảnh về bộ cảm biến cảm ứng của Iphone 6 bị rò rỉ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu công nghệ.

Những người yêu công nghệ dường như đã có cái nhìn khá đầy đủ về diện mạo của Iphone 6, điều này đồng nghĩa rằng từ này người dùng sẽ quan tâm hơn nói kết cấu bên trong của chiếc smartphone này.

Và mới đây Apple đã để rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về bộ cảm biến cảm ứng ID Touch.Bức ảnh được tiết lộ bởi ASCII.jp, nó cung cấp những hình ảnh khá đầy đủ về bộ phận cảm biến cảm ứng của Iphone 6. Bộ phận này có cấu trúc gần giống với Iphone 5S, ngoại trừ những khác biệt nhỏ về cáp kết nối.

Kết cấu một phần cứng của Iphone 6 bị rò rỉ

Bộ phận cảm ứng cảm biến được cho là của Iphone 6. Ảnh:ASCII.jp

Tuy nhiên, chưa có gì để đảm bảo đây sẽ là thiết kế của Iphone 6. Và nếu đây có thực sự là thiết kế của Iphone  thì sự khác biệt nhỏ về cấu tạo của cáp nối sẽ tạo ra những khác biệt gì về khả năng cảm ứng của chiếc điện thoại này? Apple luôn cố gắng để nâng cao độ chính xác và nhạy bén của bộ cảm ứng, nhưng liệu có cần đến sự thay đổi về phần cứng hay chỉ cần thêm các bản sửa lỗi phần mềm như đã từng làm.

Chúng ta đều biết rằng bộ cảm biến cảm ứng ID Touch mang lại nhiều lợi ích cho người dùng hơn trong hệ điều hành iOS 8 bằng việc Apple từ từ mở rộng các chức năng. 

An Yên 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang