iPhone 6 sẽ ra mắt vào 'Thứ ba ngày 9 tháng 9'?

author 06:08 27/08/2014

(VietQ.vn) - Nhiều người tin rằng ngày ra mắt của Iphone 6 chính là ngày tháng được hiển thị trong loạt ảnh sách hướng dẫn sử dụng bị rò rỉ ngày hôm nay

Trong một bức ảnh chụp sách hướng dẫn sử dụng Iphone 6, một mốc thời gian hiển thị trên màn hình chiếc điện thoại, trùng khớp với những thông tin được tiết lộ trước đây về ngày ra mắt của Iphone 6 đã khiến không ít người tin chắc rằng đây sẽ là ngày ra mắt chính thức của Iphone 6 – chiếc điện thoại được mong chờ nhất của năm nay.

Bức ảnh chụp sách hướng dẫn sử dụng được cho là đã ‘xác nhận’ ngày ra mắt Iphone 6

Bức ảnh chụp sách hướng dẫn sử dụng được cho là đã ‘xác nhận’ ngày ra mắt Iphone 6. Ảnh Nowhereelse.fr

Trước đây đã có rất nhiều thông tin rộ lên về ngày ra mắt chiếc điện thoại iPhone 6, tuy nhiên, mới đây, hãng Apple cho biết dự kiến sẽ chính thức ra mắt iPhone 6 trong cuối tháng 8 và giữa tháng 9 tới, với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Cùng lúc này, một bức ảnh mới bị rò rỉ trên mạng, được cho là cuốn sách hướng dẫn sử dụng của Iphone 6, với hàng chữ “ Thứ Ba, ngày 9 tháng 9” hiển thị trên màn hình đã khiến không ít người tin chắc rằng đây sẽ là ngày ra mắt chính thức của iPhone 6.

Như vậy, nếu thông tin này là chính xác thì Iphone 6 sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng toàn thế giới vào ngày 9/9, tức ngày thứ ba tuần 2 của tháng 9, trùng với ngày hãng Apple đã hé lộ chiếc Iphone 5c và iphone 5s hồi năm ngoái.

Bức ảnh bị rò rỉ này được tung lên mạng tại địa chỉ Nowhereelse.fr, một website đã từng hé lộ chính xác hình ảnh hướng dẫn của iphone 5s hồi năm ngoái trước khi có bất kì thông báo chính thức nào từ phía Apple. Trang này cũng khẳng định, bức ảnh được cung cấp bởi một nguồn tin đáng tin cậy và đã từng hợp tác lâu dài với họ.

Trang web này từng hé lộ chính xác thông tin về iPhone 5s năm ngoái, và năm nay là ngày ra mắt của iPhone 6

Trang web này từng hé lộ chính xác thông tin về iPhone 5s hồi năm ngoái, và năm nay là ngày ra mắt của iPhone 6. Ảnh Nowhereelse.fr

Thông qua bức ảnh, có thể xác nhận một số chi tiết thiết kế mới của iPhone 6 như nhiều dự đoán trước đây, ví dụ như chi tiết nút nguồn được bố trí bên phải của thiết bị, thay vì ở phía trên như những người anh em 4, 5 hay 5s hay nút điều chỉnh âm lượng được thiết kế lại ở bên trái màn hình, phần kết nối cáp ở phía dưới và sự hiện diện của cảm biến ID trên nút home.

Tuy nhiên, cũng có vài chi tiết khá đáng ngờ, đó là việc iPhone 6 hứa  hẹn sẽ được thiết kế với những đường nét dứt khoát, kiểu dáng mạnh mẽ, chứ không phải những đường viền quanh mềm mại giống như những chiếc iPhone 4, 5 hay 5s khác và như trong bức ảnh. Trang MacRumors cũng chỉ ra một vài sai sót trong định dạng trong phần hướng dân bị lộ ra khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính xác thực của bức ảnh này.

Ngoài các hướng dẫn nhanh bị rò rỉ, trang Nowhereelse.fr cùng với đối tác Trung Quốc cũng xác nhận về sự ra đời của phiên bản Iphone 6 với bộ nhớ khủng 128GB.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang