iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang trên đường đến với người mua

author 07:07 15/09/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức ra mắt người dùng và đến bây giờ điều mà những "fan hâm mộ" của Apple mong chờ là được cầm trên tay chiếc điện thoại này. Liệu ai sẽ là người đầu tiên sở hữu iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức ra mắt người dùng vào ngày 09/09 vừa qua. Tuy nhiên, người dùng phải đợi đến tận 19/09 mới có thể chính thức cầm trên tay hai mẫu điện thoại này.

Việc vận chuyển iPhone 6 đã bắt đầu

Thông báo Apple gửi đến những người đặt mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ảnh Phonearena

Mới đây, những người may mắn đặt mua được iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong đợt đầu tiên diễn ra vào 11/09 đã nhận được một thông báo từ Apple rằng đơn hàng của họ đang được vận chuyển đến địa chỉ yêu cầu. Tuy nhiên, thông báo này được cho là phát đi hơi sớm bởi sẽ không có khách hàng nào nhận được điện thoại trước ngày 19/09 – ngày phát hành chính thức.

Apple có thể để rò rỉ các thông tin về sản phẩm mới hơi sớm so với lịch ra mắt . Tuy nhiên, phải công nhận rằng Apple hầu như luôn chuẩn giờ với những nhà vận chuyển của họ. Điều này cũng đồng nghĩa rằng kể cả những khách hàng đã nhận được thông báo về việc vận chuyển iPhone 6 đã được bắt đầu thì họ cũng phải đợi đến 19/09 mới có thể tận tay cầm chiếc điện thoại của mình.

 An Yên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang