iPhone 6 và những cải tiến mới

author 06:48 09/08/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 sẽ ra mắt trong chưa đầy một tháng tới với sự chờ đợi của rất nhiều "fan hâm mộ". Và để thỏa lòng mong chờ của các fan, mới đây Apple lại tiết lộ những hình ảnh về mẫu điện thoại này.

Theo các nguồn thông tin đã được tiết lộ, chỉ chưa đầy một tháng nữa iPhone 6 sẽ chính thức “trình làng”. Và cận kề ngày ra mắt các hình ảnh vè iPhone 6 càng được quan tâm nhiều hơn.

Hôm qua, thứ năm 8/8/2014 những hình ảnh mới nhất về mẫu điện thoại iPhone 6 đã được tiết lộ bởi Feld and Vold, một nhà bán lẻ điện thoại iPhone và iPad của Nga.

Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể nhận thấy sự thay đổi đáng kể trong thiết kế của các nút bấm trên thân máy. Các nút bấm dùng để tăng giảm âm lượng được thiết kế theo hướng dẹt và dài thay vì hình tròn đặc trưng giống như iPhone 5S hiện nay.

Nút bấm sườn iPhone 6

Thiết kế nút bấm âm lượng mới trên sườn iPhone 6. Ảnh minh họa

Trong một hình ảnh khác lại cho thấy thiết kế ống kính của điện thoại. Ống kính được thiết kế giống như một chiếc nhẫn nhô ra và lớn hơn so với các mẫu điện thoại iphone trước đây.

Camera iPhone 6

Camera của iPhone 6. Ảnh:ibtimes

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng không thể hiện rõ ràng rằng đây là thiết kế dành cho iPhone 6 phiên bản 4,7” hay 5,5” nên chúng ta vẫn phải chờ đợi để có được thông tin chính xác.

An Yên


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang