iPhone 6S có thể được hãng Apple cho ra mắt vào ngày 9/9

author 14:59 08/08/2015

Trang tin BuzzFeed, ngày 7/8 đưa tin Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào tuần 7/9, với ngày 9/9 là ngày có khả năng nhất.

Mẫu iPhone 6 của Apple.

Khoảng thời gian này trùng với thời điểm iPhone 6 ra mắt một năm trước. iPhone 6 và phiên bản lớn hơn, iPhone 6 Plus, đã trở thành các thiết bị bán chạy nhất của Apple và giúp "Quả táo cắn dở" trở thành công ty đại chúng có lợi nhuận lớn nhất trên thế giới.

Theo trang tin này, cùng với iPhone mới (tạm gọi là iPhone 6S/iPhone 7), Apple sẽ sử dụng sự kiện này để nói về mẫu iPad mới nhất của mình và Apple TV được nâng cấp. 

Điều này sẽ đánh dấu một sự đột phá trong chiến lược kinh doanh truyền thống của Apple, vốn tổ chức các sự kiện riêng biệt cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Thông thường, iPhone mới sẽ được công bố vào tháng Chín và tiếp sau đó là mẫu iPad mới trong tháng Mười. 

Các nhà quan sát thị trường đã chờ đợi Apple giới thiệu một mẫu iPad Pro mới 12,9-inch và theo BuzzFeed, mẫu iPad này là một điểm nhấn trong sự kiện tháng 9 tới.

Apple như thường lệ, đã từ chối đưa ra bình luận về các thông tin như trên.

Hơn hai phần ba doanh thu của Apple đến từ iPhone. Do vậy, hãng luôn rất thận trọng trước các tuyên bố liên quan tới dòng sản phẩm "con cưng" này và luôn khéo léo gây ra sự tò mò với người tiêu dùng xung quanh các tin đồn trước khi ra mắt sản phẩm. 

Theo thông lệ, mẫu iPhone tiếp theo của Apple ra mắt năm nay sẽ mang ký hiệu "S," có nghĩa là thiết bị mới có khả năng sẽ không có thiết kế tính năng phần cứng mới, nhưng thay vào đó có thể bao gồm các nâng cấp khác, như cách Siri, trợ lý giọng nói của Apple, đã được thêm vào iPhone 4S. 

Apple dự kiến ​​sẽ bổ sung công nghệ ForceTouch vào các thiết bị mới, cho phép iPhone phân biệt các lực tương tác khác nhau trên màn hình. Công nghệ mới này có thể sẽ yêu cầu iPhone mới trang bị một bộ vi xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, iPhone mới cũng có thể được nâng cấp camera, cũng như thêm các lựa chọn màu sắc trong phần biên tập ảnh.

Trong chiều hướng ngược lại với iPhone, dòng sản phẩm iPad tiếp tục "ngụp lặn" trong cơn suy thoái về nhu cầu. Doanh số iPad của Apple liên tục giảm trong thời gian vừa qua khiến hãng cũng thận trọng trước quyết định có ra hay không một mẫu iPad mới.

Cùng với iPhone và iPad, Apple cũng được dự kiến ​​sẽ tiết lộ một hộp giải mã tín hiệu truyền hình Apple TV mới, có khả năng sẽ khởi động cùng với một dịch vụ truyền hình Internet của riêng Apple. Apple TV đã ba năm nay không được nâng cấp hay cho ra một phiên bản thế hệ mới.

Theo Vietnamplus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang