iPhone 7 phát nổ, bốc cháy trong ô tô

author 12:15 21/10/2016

(VietQ.vn) - Sau hàng loạt sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 thì mới đây đến chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng dính đến nghi án cháy nổ.

Thông tin từ Vtv.vn, báo cáo cho biết chiếc iPhone 7 mới “7 ngày tuổi” của một người dùng đã bất ngờ bốc cháy trên xe ô tô khiến hầu hết mọi thứ bên trong xe bị cháy sạch.

VTC News đưa tin, vị chủ nhân của chiếc iPhone 7 đầy xui rủi này là Mat Jones. Anh này cho biết chỉ mới mua chiếc iPhone 7 này được 7 ngày. Vụ cháy được phát hiện khi anh trở lại xe sau buổi tập luyện lướt sóng.

Chiếc iPhone 7 mà Mat Jones để lại trong xe được để dưới đống quần áo. Cũng theo tường thuật, vị chủ nhân của chiếc iPhone 7 phát hỏa này không hề làm rơi rớt máy trong quá trình sử dụng chỉ mới một tuần. Bộ sạc mà anh dùng được biết cũng là sản phẩm chính hãng.

iPhone 7 phát nổ, bốc cháy trong ô tô

iPhone 7 cũng dính đến nghi án cháy nổ trên ô tô. Ảnh: Internet 

VnExpress dẫn nguồn từ kênh truyền hình 7 News Au, Apple tỏ ra lo lắng về sự cố trên và cho biết sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác khiến smartphone của họ bị cháy. Trước khi Galaxy Note 7 bị buộc phải thu hồi và dừng sản xuất, smartphone của Samsung cũng từng khiến một xe hơi ở Mỹ bị bốc cháy.

Những phụ nữ nghìn tỷ trên sàn chứng khoán Việt Nam(VietQ.vn) - Những phụ nữ quyền lực, sở hữu nghìn tỷ đa phần là vợ hoặc người thân của các đại gia giàu có bậc nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Sau sự cố trên, trang GSM Arena khuyên người dùng nên cẩn trọng và tránh để điện thoại trong xe khi đỗ ngoài trời. Dưới trời nắng nóng, nhiệt độ bên trong xe thường tăng cao so với thông thường và có thể khiến pin trong thiết bị điện tử bốc cháy. Ngoài ra, khi sạc điện thoại, người dùng nên tránh để gần các vật liệu dẫn nhiệt, bén lửa như trên giường hay chăn, gối.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang