Tại Việt Nam iPhone 7 ra giá thấp nhất là bao nhiêu?

author 11:14 09/09/2016

(VietQ.vn) - Sau mở màn sự kiện iPhone 7 ra mắt, các cửa hàng iPhone ở Việt Nam đã tung ra giá dự kiến cho sản phẩm được nhiều người chờ đón này.

Qua thông tin từ chính thức từ một số cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, iPhone 7 và Iphone 7 Plus sẽ được cập bến tại Việt Nam ngày 16/9 tới đây.

Trả lời báo chí, phía đại diện hệ thống CellphoneS ở TP.HCM cho biết bản thấp nhất là iPhone 7 32 GB có giá 24,9 triệu đồng và cao nhất là bản iPhone 7 Plus Jet Black (màu đen bóng) 256 GB giá lên đến 37,99 triệu. Không có bản 16 GB.

iPhone 7 Plus Jet Black giá bán được các cửa hàng ra giá là 37,99 triệu đồng 

Mức giá dự kiến các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus ở TP HCM. Những con số này có thể thay đổi trong những ngày tới.

Trong khi đó, hệ thống Shop Dunk đưa ra mức giá từ 25,5 triệu cho iPhone 7 32 GB và 27,5 triệu đồng cho iPhone 7 Plus 32 GB. Mức giá cao nhất mà cửa hàng này đưa ra ở mức 37,5 triệu đồng, dành cho iPhone 7 Plus 256 GB. 

Năm nay, iPhone 7 và 7 Plus có thêm màu đen Jet Black. Đây cũng là phiên bản có giá cao hơn so với các model còn lại. Bản vàng (Champagne) và vàng hồng (Rose Gold) là "màu hot" của các năm trước, nhưng năm nay đều được các cửa hàng định giá ngang với bản xám không gian (Grey) và bạc (silver).

Tương tự những năm trước, Việt Nam không nằm trong danh sách những thị trường bán iPhone đợt đầu. Để phục vụ sớm cho nhu cầu trong nước, nhiều chủ cửa hàng phải sang tận Hong Kong hoặc Singapore - hai nơi đầu tiên ở châu Á bán iPhone và gần Việt Nam nhất để lấy hàng. Sau khi về nước, giá máy được đẩy lên khá cao, sau đó dần hạ nhiệt khi nguồn hàng từ Mỹ về nhiều hơn. 

Việt Nam không nằm trong nhóm bán iPhone sớm. Theo ông Trương Hồng Hoàng, phụ trách ngành hàng Apple của hệ thống Thế Giới Di Động, máy có thể chính thức vào Việt Nam ồ ạt vào tháng 11. Giá chính hãng hiện chưa được tiết lộ.

iPhone 7 so với iPhone 6S có kiểu dáng thiết kế không mấy khác biệt. Nhưng nó điểm mạnh lớn nhất nằm ở bản 7 Plus với camera kép, hỗ trợ zoom quang học và "xoá phông" như máy ảnh DSLR. Apple trang bị cho bộ đôi iPhone mới nút home cảm ứng, màn hình có dải màu rộng hơn, cấu hình mạnh hơn và nâng cấp hệ thống âm thanh với loa kép và khai tử giắc cắm 3,5 mm. Ngoài ra, iPhone 7 và 7 Plus có khả năng chống nước độ sâu 1 mét và chống bụi bẩn.

Đức Mậu (T/h)

iPhone 7 đời mới ra mắt có tính năng gì khác biệt?(VietQ.vn) - iPhone 7 đời mới sẽ dùng chip A10 mạnh mẽ hơn nhiều so với iPhone 6S, chống nước giống Apple Watch dự kiến được bán với giá 790 USD.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang