iPhone 7 sẽ được 'thiết kế lại', ra mắt vào năm 2017

author 06:33 31/03/2016

Rất có thể Apple sẽ "bỏ qua" sự kiện ra mắt thường niên của hãng được tổ chức vào tháng 9 hàng năm, mà phải tới năm 2017 họ mới tung ra mẫu điện thoại iPhone 7...

Tim Cook - CEO của Apple và mẫu điện thoại iPhone

Mặc dù còn tới gần một năm nữa, Apple mới ra mắt mẫu điện thoại iPhone tiếp theo, nhưng các nhà phân tích trên thế giới đã đưa ra các dự đoán và tin đồn về chiếc điện thoại iPhone 7.

Theo nguồn từ chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, mẫu điện thoại iPhone 7 sẽ được ra mắt vào năm 2017.

Theo đó, chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới sẽ được “thiết kế lại” với hình thức hoàn toàn mới. Đặc biệt, mẫu điện thoại này sẽ có vỏ kính ở cả mặt trước và mặt sau, tương tự mẫu điện thoại iPhone 4.

Ngoài ra, chiếc điện thoại sắp ra mắt của Apple còn được trang bị màn hình AMOLED 5,8 inch với công nghệ màn hình hoàn toàn mới cho hình ảnh “sâu” và sắc nét hơn so với màn hình LCD trên các mẫu iPhone hiện nay.

Mặc dù, iPhone 7 sở hữu màn hình lớn hơn nhưng có thể, kích thước của mẫu điện thoại này sẽ nhỏ hơn so với iPhone 6S Plus, bởi Apple đang có kế hoạch cắt giảm diện tích đường viền lớn nhất trong lịch sử các mẫu điện thoại iPhone của hàng.

Và rất có thể, Apple sẽ “khai tử” dòng điện thoại iPhone Plus và thay thế bằng một model khác tùy thuộc vào nguồn cung cấp, hoặc có thể “nhà Táo” sẽ tung ra mô hình iPhone cao cấp hơn.

Thêm vào đó, iPhone 7 cũng sẽ được bán kèm với sạc pin không dây. Đây cũng là lý do Apple thiết kế body thủy tinh trên vỏ kim loại cho iPhone, bởi mẫu thiết kế này phù hợp hơn với tính năng sạc không dây.

Apple ngày càng chú trọng đến tính năng bảo mật của chiếc điện thoại iPhone, nhiều khả năng nó sẽ được trang bị hệ thống quét khuôn mặt hoặc mở khóa bằng mắt bên cạnh tính năng cảm biến vân tay đã có từ trước. Được biết, Apple đã mua lại startup nhận dạng khuôn mặt Emotient hồi năm năm ngoái.

Nhà phân tích Kuo cũng gợi ý rằng, Apple có thể sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế của mẫu iPhone được ra mắt vào năm 2017 với hai cạnh viền đối xứng ở trên và dưới mẫu điện thoại, còn cạnh viền hai bên sẽ được tối giản hóa.

Hầu hết, các dự đoán từ chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo đều chính xác đối với các mẫu điện thoại trước. Vì vậy, người dùng có thể mong đợi một mẫu điện thoại hoàn toàn mới từ Apple.

Trong những ghi chép mình, Ming Chi Kuo đã chắc chắn về các thông tin cấu hình, mức giá và đặt tên của mẫu điện thoại iPhone mới. Tuy nhiên, Apple còn nhiều thời gian để nghiên cứu và thiết kế mẫu điện thoại mới, và rất có thể họ sẽ thay đổi một số chi tiết trong quá trình sản xuất.

Theo Bizlive


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang