iPhone 7 'gây sốc' khi mắc quá nhiều lỗi bất tiện cho người dùng

authorHòa Dương 14:00 21/09/2016

(VietQ.vn) - Iphone 7 vừa được tung ra thị trường 1 thời gian ngắn đã bị rất nhiều người dùng phàn nàn về chức năng điều khiển từ xa trên tai nghe Lightning EarPods.

Báo Dân trí đưa tin, cùng với việc loại bỏ giắc cắm phone 3,5mm trên bộ đôi iPhone 7 mới, Apple đã kèm theo iPhone 7 và 7 Plus tai nghe Lightning EarPods, hỗ trợ kết nối qua cổng Lightning. Tuy nhiên theo phản ánh của nhiều người dùng, họ đã gặp phải lỗi với tai nghe Lightning EarPods, khiến chức năng của các nút điều khiển trên tai nghe này bị ngừng hoạt động đột ngột và không thể tiếp tục sử dụng.

Báo Vietnam Plus cho hay, một số người mua iPhone 7 đầu tiên cho biết nếu màn hình được tắt trong vòng 5 phút mà không chơi âm nhạc, bộ chuyển đổi cổng Lightning sang cổng 3,5mm và tai nghe EarPods kết nối Lightning của Apple - bao gồm với cả iPhone 7 và 7 Plus - sẽ tự động ngắt các nút điều khiển tai nghe.

Điều này cũng có thể xảy ra nếu âm thanh được dừng lại trong thời gian đó.

Nhiều người phàn nàn về lỗi trên tai nghe Lightning EarPods của Iphone 7

Apple đã lên tiếng xác nhận lỗi trên tai nghe Lightning EarPods của Iphone 7, khiến người dùng không thể điều chỉnh âm lượng hay trả lời cuộc gọi,... từ nút điều khiển của tai nghe và cho biết sẽ sớm khắc phục vấn đề.

Báo Thanh niên dẫn tin theo PhoneArena cho biết, một số người dùng iPhone 7 báo cáo rằng đã gặp hiện tượng khi đi máy bay và chuyển iPhone 7 về chế độ Airplane, sau đó tắt chế độ này để sử dụng lại bình thường thì máy không còn nhận được SIM và liên tục báo No Service (không nhận dịch vụ) trên màn hình chính.

Với trường hợp này, người dùng buộc phải tắt iPhone 7 sau đó khởi động máy thì việc nhận SIM mới hoạt động bình thường trở lại.

PVC ra sao sau khi hàng loạt cựu lãnh đạo cấp cao bị bắt?(VietQ.vn) - Sau khi ông Trịnh Xuân Thanh và cựu lãnh đạo PVC bị bắt, Tập đoàn Dầu khí tổ chức họp với lãnh đạo PVC và các phòng ban để thông báo tình hình công ty.

Trong khi đó, trên diễn đàn iMore, một số người dùng iPhone 7 Plus báo cáo rằng, đã gặp hiện tượng khi đang truy cập vào những trang web có âm thanh, thì máy tự động phát ra những tiếng "rít" bất thường. Người dùng sau đó buộc phải khởi động lại máy mới có thể sử dụng lại bình thường.

Apple nói Business Insider rằng họ đã nắm được vấn đề này và đang có kế hoạch sửa chữa qua một bản cập nhật phần mềm iOS trong tương lai, mặc dù hãng đã không nhận được những báo cáo cụ thể chính xác về sự cố trên.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang