iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được ra mắt qua livestreaming

author 09:17 05/09/2016

(VietQ.vn) - Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được ra mắt ngày 7/9 tại San Francisco (Mỹ) – tức 12 giờ đêm tại Việt Nam khiến nhiều người phải bấm giờ mong mỏi.

Theo kế hoạch, Apple sẽ tiến hành phát trực tuyến sự kiện ra mắt bộ đôi Iphone 7 và Iphone 7 Plus để những người không có điều kiện tham gia khán phòng có thể theo dõi từ xa qua kết nối internet.

Như những buổi ra mắt sản phẩm trước đó, lần này Apple sẽ trực tiếp sự kiện này trên chính giao thức của mình, nó là công nghệ Apple HTTP Live Streaming (HLS). HLS sẽ chạy trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch với trình duyệt Safari trên iOS 7.0 trở lên.

Trên máy Mac, người xem có thể xem với trình duyệt Safari 6.0.5 trở lên trên hệ điều hành OS X 10.8.5 trở về sau.

Người xem cũng  có thể xem trực tiếp bằng trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10 với máy tính Windows.

Live stream cũng được phát qua Apple TV (thế hệ 2 hoặc 3) với bản cập nhật phần mềm 6.2 trở lên hoặc trên Apple TV thế hệ 4 mới đây qua link dưới đây : http://www.apple.com/apple-events/september-2016/.

 iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được ra mắt bằng livestreaming. Ảnh: Internet

Dự kiến tại sự kiện lần này không chỉ có iPhone 7, 7 Plus ra mắt mà còn có cả Apple Watch 2 cũng như những phụ kiện đặc biệt khác. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities, sẽ có hai phiên bản của Watch được ra mắt. Model cao cấp sẽ tích hợp GPS và cảm biến sức gió.

Nhìn chung, Apple Watch 2 sẽ cải thiện khả năng chống thấm và một bộ xử lý nhanh hơn. Cũng có thể máy được tích hợp pin dung lượng 334 mAh lớn hơn.

3 thiên kim tiểu thư 'xinh, giàu, giỏi' nổi tiếng của các tỷ phú Singapore(VietQ.vn) - Không chỉ nổi tiếng vì có gia thế khủng, mà những ái nữ của nhiều tỷ phú Singapore còn nổi tiếng thông minh và giỏi giang trong công việc.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang