iPhone 7s và iPhone 7s Plus có thêm màu đỏ, chưa hỗ trợ sạc không dây

author 07:00 09/12/2016

Theo nguồn tin từ trang Mac Otakara (Nhật Bản), bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus mà Apple ra mắt vào tháng 9/2017 chưa được trang bị công nghệ sạc không dây...

Từ trước đến nay, các sản phẩm iPhone của Apple luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ công nghệ cũng như phương tiện truyền thông trên toàn thế giới. Vì vậy, những thông tin về các smartphone của “Táo khuyết” thường xuyên xuất hiện trên khắp các mặt báo, trang tin công nghệ.

Mặc dù bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 vừa ra mắt không lâu, song đã xuất hiện những tin đồn về iPhone 7s và iPhone 7s Plus (dự kiến được ra mắt vào tháng 9/2017).

 

iPhone 7s Plus có thêm màu đỏ. Ảnh minh hoạ.

Mới đây, trang Mac Otakara vừa đăng tải thông tin về việc iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ sử dụng chip Apple A11, nhưng chưa hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra, cả hai còn có thêm màu đỏ bên cạnh 5 màu sắc hiện nay trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là vàng hồng, vàng, bạc, đen mờ, đen bóng (Jet Black).

Nếu iPhone 7s và iPhone 7s Plus có thêm màu đỏ, nhiều khả năng nó sẽ tạo ra “cơn sốt” mua sắm trên thị trường toàn cầu giống như màu đen bóng trên iPhone 7, iPhone 7 Plus hiện nay.

Được biết, Mac Otakara là trang chuyên nghiên cứu và đưa tin về những sản phẩm của Apple như iPod, iPad, iPhone, MacBook, iMac. Do đó, nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, nguồn tin này hoàn toàn có căn cứ.

Theo Khoa học phát triển

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang