iPhone 8, chiếc smartphone được mong đợi nhất sẽ ra mắt ngày 12/9 có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 19:27 01/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới trong đó có iPhone 8. Ngoài ra, hãng còn có thể trình làng bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus, Apple TV 4K, Apple Watch và iOS mới.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Dẫn thông tin theo báo Vnexpress, sau nhiều tin đồn, Apple hôm nay chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện riêng của hãng diễn ra vào ngày 12/9 tới (lúc 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam).

Đây cũng là lần đầu tiên hãng tổ chức một lễ ra mắt sản phẩm tại Nhà hát Steve Jobs tại trụ sở mới Apple Park. Trong thư mời cũng chỉ để lại lời nhắn ngắn gọn: "Hãy cùng gặp nhau tại trụ sở của chúng tôi".

iphone-8-chiec-smartphone-duoc-mong-doi-nhat-se-ra-mat-ngay-129-co-gi-dac-biet

Bìa thư mời dự sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple vào ngày 12/9. Nguồn: Apple

Tuy không tiết lộ gì thêm nhưng theo báo Dân trí, giới công nghệ gần như chắc chắn Apple sẽ trình làng đồng thời 3 phiên bản iPhone tại sự kiện lần này, trong đó iPhone 8 là phiên bản đặc biệt được ra mắt nhân dịp tròn 10 năm iPhone đầu tiên được trình làng, và 2 phiên bản còn lại là iPhone 7S/7S Plus, là phiên bản nâng cấp của bộ đôi iPhone 7/7 Plus ra mắt vào năm ngoái.

Trong đó iPhone 8 sẽ là phiên bản có nhiều sự khác biệt và trang bị nhiều tính năng mới nhất, bao gồm việc loại bỏ nút Home vật lý ở mặt trước, màn hình sử dụng công nghệ OLED và kéo dài ra sát các cạnh, trang bị thêm tính năng sạc không dây... còn bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế của bộ đôi iPhone 7/7 Plus trước đây nhưng có thể được tích hợp thêm chức năng sạc không dây.

iphone-8-chiec-smartphone-duoc-mong-doi-nhat-se-ra-mat-ngay-129-co-gi-dac-biet

iPhone 8 đang rất được chờ đợi. Ảnh: Dân trí

Ngoài việc ra mắt các phiên bản iPhone mới, đây cũng là sự kiện để Apple chính thức trình làng nền tảng di động iOS 11 mới nhất của hãng mà Apple từng giới thiệu bản thử nghiệm tại sự kiện WWDC diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Apple có thể cũng sẽ trình làng thế hệ Apple TV 4K và chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới tại sự kiện lần này.

Như vậy, thông tin về ngày ra mắt 12/9 của iPhone thế hệ mới đã đúng với những thông tin đồn đoán của giới công nghệ, điều này cho thấy nhiều khả năng các tin đồn về iPhone thế hệ mới cũng sẽ đạt độ chính xác cao.

Phiên bản iPhone mới này dự kiến sẽ được “lên kệ” vào ngày cuối tháng 9 tới đây, trong đó phiên bản iPhone 8 được cho là có mức giá lên đến gần 1000USD.

Sự kiện ra mắt iPhone mới năm nay có ý nghĩa đặc biệt với Apple. Nó đánh dấu chặng đường 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Táo khuyết, báo Vietnamnet thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang