Iphone 8 lộ diện hình ảnh thiết kế mới đẹp ‘long lanh’

authorKhánh Hồng 16:54 11/05/2017

(VietQ.vn) - Iphone 8 – chiếc điện thoại của năm 2017 đang được chờ đợi – vừa lộ diện những bức ảnh render mới nhất.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo đó, những hình ảnh về Iphone 8 này vừa được tài khoản Twitter @OnLeaks – vốn nổi tiếng với những tin tức công nghệ rò rỉ chính xác -  hé lộ. Chúng được thực hiện dựa trên các tin đồn và hình ảnh rò rì của Iphone 8 trong thời gian gần đây.

iphone-8-lo-dien-hinh-anh-thiet-ke-moi-dep-long-lanh

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ này, dễ dàng nhận thấy iPhone 8 được thiết kế hai mặt kính với phần khung viền bằng kim loại, các góc cạnh được bo tròn, sở hữu màn hình OLED 5.8 inch, cảm biến vân tay… Cảm biến vân tay này dự kiến có thể được tích hợp vào logo Apple hoặc ẩn dưới màn hình hiển thị.

iphone-8-lo-dien-hinh-anh-thiet-ke-moi-dep-long-lanh

 

iphone-8-lo-dien-hinh-anh-thiet-ke-moi-dep-long-lanh

Ngoài ra, những hình ảnh cũng cho thấy Iphone 8 sẽ có kích thước 143,5 x 70,9 x 7,7 mm. Và camera có thể sẽ lồi ra, cao hơn thân vỏ máy.

Mặc dù tiết lộ những hình ảnh mới nhất về Iphone 8, song tài khoản  @OnLeaks cũng thông tin thêm rằng, những hình ảnh này chưa chắc đã là bản thiết kế cuối cùng của iPhone 8.

Trước đó, thông tin về việc chính thức ra mắt của Iphone 8 đang được các fan công nghệ ra sức bàn tán. Theo đó, chuyên gia của JPMorgan thông tin mới nhất rằng, Iphone 8 có khả năng sẽ chính thức được giới thiệu tại WWDC 2017 - sự kiện thường niên của Apple - được tổ chức từ ngày 5/6 đến ngày 9/6 tại San Jose, Mỹ.

100.000 đồng/kg vải đầu mùa, thương lái lãi 2 triệu đồng/ngày(VietQ.vn) - Với mức giá 100.000 đồng/kg vải đầu mùa, nhiều thương lái tại Hà Nội đang có doanh thu “khủng” mỗi ngày.

Tuy nhiên, tin tức mới được đưa ra này khác hoàn toàn với những gì mà Deutsche Bank lẫn chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI đưa ra trước đó, khi cả 2 đều lo ngại rằng Iphone 8 thậm chí không thể xuất hiện vào tháng 9 do thiếu linh kiện, mà phải chờ đến tận năm sau 2018.

Khánh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang