iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh

authorHoàng Dương 16:22 29/06/2017

(VietQ.vn) - Những hình ảnh về siêu phẩm iPhone 8 được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay chính thức lộ diện.

Theo thông tin từ Apple, mùa thu năm nay, nhân dịp kỉ niệm 10 năm iPhone chính thức có mặt trên thị trường, hãng sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8. Và ngay lập tức, những thông về iPhone 8 luôn được các fan giới công nghệ cập nhật liên tục. Từ đầu năm  đến nay, rất nhiều hình ảnh rò rỉ về iPhone 8 đã được tung ra. Tuy nhiên, có 1 số hình ảnh là thật, một số khác là giả mạo.

iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh

 iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh

Nhưng trong thời gian gần đây, cộng đồng yêu công nghệ đã bắt đầu có cái nhìn thống nhất về hình ảnh của iPhone 8 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Và iPhone 8 bắt đầu lộ diện 1 cách chi tiết nhất qua những hình ảnh được các fan công nghệ chia sẻ mới đây.

Theo đó, bản mẫu iPhone 8 có khung kim loại, mặt trước và sau đều là kính đen bóng. Cụm camera của máy được đặt dọc, trong đó đèn flash LED nằm giữa hai cảm biến. Không có sự xuất hiện của phím Home và cũng không có cảm biến vân tay ở mặt sau. Mô hình iPhone 8 cho thấy nó mỏng khoảng 7,5 mm, dày hơn một chút so với mức 7,3 mm của iPhone 7 Plus. Trong khi đó, kích thước chiều dài, chiều rộng nằm giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh

Hình ảnh mặt sau iPhone 8 

Thiết kế của iPhone không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Apple sẽ mang tới một thiết kế táo bạo hơn và iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone được làm mới nhiều nhất trong lịch sử.

Một điểm khác biệt mà người dùng ai cũng mong đợi đó là, iPhone 8 gần như chắc chắn sẽ được trang bị pin dung lượng cao và tăng cường khả năng sạc không dây. Thậm chí, theo một nguồn tin cho biết chiếc điện thoại này sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning, nhưng được tăng cường thêm khả năng sạc siêu tốc. Cụ thể hơn, dù vẫn dùng giao tiếp Lightning, nhưng iPhone 8 được cho rằng sẽ dùng cáp trong đó 1 đầu là chuẩn USB Type-C để tận dụng công nghệ sạc nhanh.

iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh

iPhone 8 sẽ sử dụng sạc không dây 

Thêm nữa, iPhone 8 còn được dự báo sẽ có khả năng rút ngắn đáng kể nhờ adaptor sạc công suất cao. Cụ thể, adaptor bán kèm iPhone 8 được khẳng định sẽ được tăng công suất lên mức 10W, cao gấp đôi mức 5W trên những mẫu iPhone từng giới thiệu. Điều này có nghĩa là thời gian sạc pin cho những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ được rút ngắn đáng kể. Đáng tiếc, hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ chọn cách dùng giao tiếp Lightning và kết hợp với đầu cắm USB Type-C để tận dụng khả năng sạc siêu tốc hay đơn thuần chỉ tăng mức công suất adaptor sạc đi kèm.

iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh
iPhone 8 lộ diện rõ nét đẹp long lanh
 iPhone 8 sẽ "trình làng" vào mùa thu năm nay.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay, bên cạnh bộ đôi iPhone 7s/ 7s Plus theo truyền thống phát hành smartphone mới của Apple. Với hàng loạt tính năng cao cấp đi kèm, giới quan sát nhận định mức giá của chiếc điện thoại này có thể vượt mức 1.000USD, tuy nhiên điều này sẽ không phải là rào rản khiến người dùng tìm mua sản phẩm.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang