Iphone 8 màn hình OLED có thể tăng thêm 15 USD/chiếc

authorKhánh Hồng 14:33 15/03/2017

(VietQ.vn) - Việc trang bị thêm màn hình OLED có thể sẽ khiến chi phí cho 1 chiếc Iphone 8 tăng thêm 15 USD/chiếc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Phone Arena cho hay, đây có thể chỉ là một tin đồn vào thời điểm này, nhưng chắc chắn rằng không ai muốn nghe đến việc thế hệ iPhone tiếp theo thậm chí có giá đắt hơn.

Tuy nhiên, đó chính xác là những gì đang được tuyên bố bởi chuỗi cung ứng, mà ‘thủ phạm’ chính là màn hình OLED 3D Touch Apple dự kiến sẽ sử dụng cho iPhone 8.

 
iphone-8-man-hinh-oled-co-the-tang-them-15-usdchiec

 Iphone 8 có thể sẽ tăng thêm 15 USD/chiếc

Digitimes cho biết các mô-đun hiển thị 3D Touch của Apple hiện có giá 9 USD, nhưng chi phí này dự kiến sẽ tăng lên tới 15 USD mỗi chiếc. Điều này có vẻ chính xác, bởi Apple có khuynh hướng tập trung vào lợi nhuận khá nhiều. Và, các nhà phân tích nghi ngờ rằng đây không phải là thành phần duy nhất mà Apple sẽ tăng chi phí cho sản phẩm iPhone cao cấp của mình.

Một khi tất cả các thành phần được tăng thêm, thì mức chi phí cho một chiếc Iphone 8 có thể lên đến hơn 1.000 USD. So với một chiếc iPhone 7 Plus 256GB đang có giá 979 USD thì mức giá trên không có khoảng cách lớn, tuy nhiên, chúng vẫn thực sự khá đắt đỏ.

Mẫu iPhone 8 được cho là có màn hình OLED sở hữu kích thước 5,8 inch, nút Home vật lý bị loại bỏ, thay vào đó là nút Home cảm ứng ẩn phía dưới tấm nền màn hình. Camera trước có khả năng chụp ảnh 3D, tích hợp công nghệ sạc không dây cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Trước đó, theo các nguồn tin ban đầu, Apple vẫn sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại dành cho iPhone 7S và iPhone 7S Plus (dao động từ 649 USD đến 969 USD), trong khi iPhone 8 sẽ có giá bán cao hơn.

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Plus có mức giá bán cao hơn phiên bản thông thường là 129 USD cho mỗi mức dung lượng lưu trữ. Vì vậy, có vẻ như phiên bản iPhone 8 cao cấp hơn sẽ có mức giá chênh lệch trong khoảng từ 150 USD đến 200 USD so với phiên bản Plus.

Như vậy, một iPhone 8 256 GB có thể sẽ có giá bán đến 1.299 USD (khoảng 30 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang