Iphone 8 ra mắt năm nay có gì đặc biệt?

authorHoàng Dương 10:04 15/02/2017

(VietQ.vn) - Theo nhiều tín đồ của Apple đồn đoán, Iphone 8 sẽ sử dụng chất liệu thép và kính. Từ đây, sẽ mở đường cho các tính năng mới thú vị trên dòng smartphone này.

Sự kiện:

Theo các tin đồn từ những fans của Apple, trong năm 2017, Apple sẽ tung ra tới 3 iPhone mới. Bởi năm nay, là kỷ niệm 10 năm kể từ ngày iPhone ra mắt công chúng.

Theo đó, 3 iPhone mới sẽ được tung thị trường năm nay bao gồm, iPhone 8 cao cấp, iPhone 7S và 7S Plus được nâng cấp từ iPhone 7 và 7S hiện nay. Tuy nhiên, trong 3 iPhone mới ra thị trường năm nay, sự khác biết lớn nhất sẽ là chất liệu. Thông tin từ các nguồn tin cho biết iPhone 8 sẽ dùng chất liệu thép và kính, trong khi iPhone 7S/7S Plus vẫn sẽ dùng nhôm như các dòng tiền nhiệm của chúng.

Các iPhone ra mắt năm nay được đồn sẽ có kích thước màn hình 4,7 inch, 5,5 inch, và 5,8 inch. iPhone 8 sẽ là model dùng màn 5,8 inch, trong khi iPhone 7S/7S Plus sẽ có màn hình với kích thước lần lượt 4,7 inch và 5,5 inch giống với iPhone 7/7 Plus.

Iphone 8 ra mắt năm nay có gì đặc biệt?

 Hình ảnh iPhone 8 rò rỉ trên mạng xã hội - Ảnh Internet

Với iPhone 8, dù kính và thép không phải là những chất liệu mang tính "cách mạng" như màn hình OLED, thế nhưng nó sẽ mở đường cho các tính năng thú vị khác như sạc không dây, màn hình không viền, sim điện tử ... 

Không những vậy, iPhone 8 còn có những thay đổi lớn khác bao gồm màn hình OLED cong, máy quét mống mắt. Theo những tín đồ cuồng Apple, những thay đổi lớn này sẽ mở ta một bước ngoặt đột phá mới trong công nghệ. Hơn hết, cũng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vốn đã khốc liệt nay sẽ càng khốc liệt hơn giữa các ‘ông lớn’ trong nghành. Dù vậy, ngày Apple ra mắt iPhone mới vẫn còn xa và có thể hãng sẽ có những thay đổi "vào giờ chót" chứ mọi thứ không hoàn toàn giống với các tin đồn hiện nay. 

Với chi phí đắt đỏ cho màn hình OLED, giá iPhone 8 dự kiến sẽ lên tới 1.000 USD. Đây hứa hẹn sẽ là thiết bị cạnh tranh gay gắt với Galaxy Note 8 của Samsung vốn dự kiến ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng 8.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Iphone 8, công nghệ, Apple

tin liên quan

video hot

Về đầu trang