iPhone 8 sẽ ‘cháy hàng’ vì lý do này?

authorHoàng Dương 15:41 01/03/2017

(VietQ.vn) - Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, iPhone 8 sau khi ra mắt sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại dẫn đến tình trạng “cháy hàng”.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Nguyên nhân mà khiến cho các chuyên gia công nghệ nhận định iPhone 8 sẽ cháy hàng từ những đồn đóan về pin. Theo đó, trước khi được công bố chính thức, nhiều ngày nay các tín đồ công nghệ đã đứng ngồi không yên khi iPhone 8 được cho rằng sở hữu dung lượng pin “khỏe như trâu”. Vậy nên việc đầu tiên các chuyên gia công nghệ nhận đình tình trạng “cháy hàng” chính là yếu tối pin “khủng”.

iPhone 8 sẽ ‘cháy hàng’ vì lý do này?

 Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, iPhone 8 sau khi ra mắt sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại dẫn đến tình trạng “cháy hàng” - Ảnh minh họa

 

Bởi từ xưa nay, với người dùng điện thoại thông minh, pin luôn là vấn đề "nan giải". Nếu giải pháp là các cục sạc sự phòng không thể làm hài lòng các tín đồ nghiện Smartphone thì việc iPhone 8 sở hữu pin “trâu” sẽ giúp các tín đồ lướt web, chơi game, chát online cả ngày mà không lo hết pin.

Trước đó, nguyên nhân để dẫn đến việc thời lượng pin “khủng” của Iphone 8, giới chuyên gia phân tích, nguyên nhân chính là việc sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng iPhone 8 trở nên tốt hơn, đáp ứng kỳ vọng của Apple. Hơn hết, để kỉ 10 năm ra mắt sản phẩm được trọn vẹn, việc tạo điểm nhấn về pin cũng là một trong những ưu điểm mà Apple sẽ có thể thống trị thị trường công nghệ năm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang