iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng sau?

authorPhương Nam 09:50 04/05/2017

(VietQ.vn) - Nhiều fan của Apple đang chia sẻ thông tin mới nhất về siêu phẩm iPhone 8. Theo đó, các fan dẫn nguôn tin từ JPMorgan và cho rằng, tháng Sáu năm nay iPhone 8 sẽ chính thức ra mắt.

Sự kiện: tin tức thị trường

Nếu như trước đó, nhiều thông tin siêu phẩm iPhone 8 phải năm sau (2018) mới ra mắt. Thì hôm nay, mạng xã hội Facebook đã ngập tràn những thông tin được fan Apple chia sẻ dẫn nguồn tin từ JPMorgan cho rằng, tháng sau có thể iPhone 8 sẽ ra mắt.

iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng sau ?

 iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng sau? Ảnh minh họa

 Theo thông tin được các tín đồ “táo khuyết” chia sẻ từ JPMorgan thì "khả năng cao" Apple sẽ giới thiệu iPhone 8 ngay trên sân khấu sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, để chính thức lên kệ và đến tay người dùng thì JPMorgan nhận định, phải đến mùa thu năm nay thì siêu phẩm này mới chính thức được đưa ra thị trường. Nhận định của JPMorgan đã đi ngược lại với nhiều thông tin được đồn đoán trước đó. Bởi các fan của Appple trước đó cho rằng, phải đến sang năm (2018) thì siêu phẩm iPhone 8 mới chính thức được “bật mí” với công chúng.

 Được biết, sự kiện Apple WWDC 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 6 tới đây với một số màn giới thiệu các sản phẩm như iOS 11, macOS 10.13, watchOS 4 và tvOS 11. Và rất có thể, tại sự kiện Apple WWDC 2017 Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8.

Ngoài việc đồn đoán về ngày ra mắt của iPhone 8 vào tháng sau dựa trên nguồn tin của JPMorgan thì trước đó, nhiều tín đồ của Apple cũng đã “đứng ngồi không yên” với  thông tin Apple sẽ thêm vào một tính năng mới  là Function Area.

Theo đó, Function Area sẽ hiển thị các nút tương tác khác nhau. Đây sẽ là một phần rất quan trọng trên màn hình 5,8 inch của Apple. Function Area còn được sử dụng cho rất nhiều mục đích, chức năng khác. Tùy thuộc vào ngữ cảnh giao diện người dùng hay nói một cách đơn giản hơn là ứng dụng người dùng đang sử dụng, Function Area sẽ hiển thị các chức năng tương ứng giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang