iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay?

authorPhương Nam 17:30 09/03/2017

(VietQ.vn) - Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 10 trong dịp kỉ niệm 10 năm ngày Apple ra mắt sản phẩm đầu tiên.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Tuy nhiên, gần đây, nhiều tín đồ cuồng Apple cho biết, từ một nguồn thông tin đáng tin cậy thì đến tháng 11 người dùng mới được cầm trên tay siêu phẩm này.

iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay?

 iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay?

Theo đó, các fans công nghệ chia sẻ thông tin từ trang PhoneArena với trích dẫn một báo cáo từ Macotakara cho rằng iPhone 8 sẽ bị dời ngày phát hành. Bởi bộ phận thiết kế của Apple vẫn đang trong quá trình thử nghiệm kết hợp các linh kiện và vật liệu với nhau. Vậy nên thời gian iPhone 8 ra mắt thị trường có thể sẽ là tháng 11 năm nay.

Những thông tin đồn đoán về iPhone 8 luôn khiến giới công nghệ ‘sốt sình sịch’. Trước đó, fans công nghệ đã đồn tai nhau về siêu phẩm này sẽ được trang bị những tính năng đỉnh cao như màn hình AMOLED cong tràn viền, phủ toàn bộ mặt trước máy. Cùng với đó, công nghệ bảo mật quét vân tay Touch ID sẽ bị thay thế bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới. Đây được giới công ghệ đánh giá là sự phát triển vượt bậc của thương hiệu “quả táo cắn dở”. Hơn hết, tai nghe không dây và pin "khủng" cũng sẽ là một trong những điểm đặc biệt của siêu phẩm mới này. 

Riêng về phần màn hình iPhone 8 được đồn đoán sẽ có kích thước 5,8 inch, tuy nhiên diện tích hiển thị chỉ xấp xỉ vào khoảng 5,1 đến 5,15 inch .

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang