iPhone 8 sẽ sở hữu lưng kính và 3 kích thước màn hình khác nhau

authorNhung Anh 10:50 01/11/2016

(VietQ.vn) - Theo một thông báo mới, Apple có thể cho ra mắt ba mô hình màn hình khác nhau của iPhone 8 vào năm 2017.

Theo đó, nhà sản xuất iPhone có thể sản xuất 3 kích thước màn hình khác nhau trên chiếc iPhone 8 là 4,7-inch; 5 inch và 5,5 inch.

Một báo cáo của tờ Nikkei Asian Review đưa ra rằng, Apple sẽ không chỉ thiết kế mặt sau bằng kính thay vì vỏ kim loại mà còn cho ra mắt thêm một mô hình 5-inch, ngoài 2 mô hình đang tồn tại. Thông tin về việc thiết kế lưng kính trên chiếc iPhone 8 đã được xác thực, tuy nhiên sự ra đời của một mô hình thứ ba vẫn còn là điều mới mẻ.

"Apple đã dự kiến tất cả các mô hình 5,5-inch, 5-inch và 4,7-inch sẽ có lưng kính thay vì vỏ kim loại như trên chiếc iPhone 7 hiện tại", nguồn tin giấu tên cho biết.

Ảnh minh họa: Internet 

 

Điểm mặt 6 công ty nổi tiếng và sáng tạo nhất thế giới(VietQ.vn) - Dưới đây là 6 công ty được xếp hạng vào danh sách các công ty sáng tạo nhất thế giới.

Công ty sẽ loại bỏ màn hình 6-inch lớn như chúng ta đã thấy trên chiếc iPhone 6 với iPhone SE và iPhone 7. Nếu một mô hình 5-inch được ra mắt vào năm tới, điều này sẽ phản ánh sự thay đổi của công ty trên chiếc điện thoại màn hình lớn.

Đối với kính phía trước và phía sau dự kiến sẽ được kết nối với nhau bằng một khung kim loại có thể được cung cấp bởi nhà sản xuất mặt kính điện thoại lớn nhất Biel và Lens. Mặc dù Foxconn và các công ty con của nó có thể phát triển mặt lưng thủy tinh cho iPhone 8 nhưng Apple không hợp tác bởi Foxconn không thể đảm bảo sản lượng cho linh kiện này và thêm nữa là các công ty đối thủ tại Trung Quốc đã vượt Foxconn về mặt công nghệ.

Mặc dù, chưa có thông tin rõ ràng về người sẽ cung cấp vỏ kim loại nhưng hiện giờ Foxconn, Catcher Technology và Jabil là những nhà cung cấp vỏ kim loại chính cho iPhone 7 Plus và iPhone SE và iPhone 7.

Cách đây ít tháng, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites cũng đưa ra dự đoán về thế hệ iPhone mới sử dụng thân kính. Ông nhận định, vào năm 2017 tỷ lệ kim loại sử dụng trên iPhone sẽ giảm đáng kể xuống còn 40% hoặc ít hơn, còn lại là chất liệu kính.

 Nhung Anh (ibtimes)

Xem thêm video NS ƯT Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85:

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang