Iphone 8: Thông tin mới nhất về tính năng của Iphone 8

authorKhánh Hồng 13:00 06/03/2017

(VietQ.vn) - Hãng tin Nhật Bản xác nhận Iphone 8 sẽ có một màn hình OLED 5-inch

Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã khơi lại một câu chuyện trước đây, trong đó nhắc đến việc   phiên bản iPhone  kỷ niệm mười năm của Apple, được đặt tên là iPhone 8 , sẽ có một màn hình OLED 5-inch.

Cụ thể, trong một báo cáo mới công bố 5/3 (giờ địa phương), hãng tin cho biết iPhone 8 sẽ có màn hình lớn nhất trong ba mẫu mới dự kiến ​ phát hành năm 2017. Thông báo của Nikkei hiện phù hợp với dự đoán của người một nguồn tin đáng tin cậy khác là chuyên gia phân tích Apple Ming-Chi Kuo  của CKGI Securities.

hang-tin-nhat-ban-nikkei-iphone-8-se-co-man-hinh-oled-5-inch

 Iphone 8 được xác nhận có màn hình OLED 5-inch

Nikkei cho hay iPhone 8 sẽ có một màn hình OLED 5,8-inch, bên cạnh việc xuất hiện iPhone 7s 4,7-inch và của Apple iPhone 7s Plus 5,5-inch . Hai mô hình sau này sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD. Tuy vậy, chỉ 5,1-5,15-inch được dùng cho màn hình hoạt động, phần còn lại của không gian sẽ dành cho các nút ảo.

Dự báo này giống với những gì mà Kuo, người cũng mong muốn tất cả sản phẩm Apple năm 2018 sẽ có tính năng màn hình OLED.

Ngoài ra, Kuo KGI cho biết rằng iPhone 8 sẽ có một camera phía trước mang tính cách với tính năng sefie 3D, và cung cấp tính năng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa thiết bị và xác minh danh tính. Tính năng nhận dạng khuôn mặt được dùng để thay thế cảm biến vân tay.

Nikkei cũng nói thêm rằng kích thước màn hình lớn hơn sẽ giúp tăng mức giá trung bình của một chiếc iPhone, mà hiện nay là gần 700 USD. Trước đó, iPhone 8 được dự đoán giá 1.000 USD , biến đây là một chiếc điện thoại xa xỉ, cao cấp.

"Người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng iPhone và các ứng dụng của nó, và họ thường xuyên nâng cấp những cải tiến lớn các chức năng của iPhone" - Yasuo Nakane, nhà phân tích cao cấp của Mizuho Securities, nói.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang