iPhone 8 xám, vàng và bạc, bạn chọn màu nào?

authorKhánh Hồng 10:01 27/09/2017

(VietQ.vn) - Bạn sẽ chọn chiếc iPhone 8 màu gì trong 3 màu sắc xám, vàng và bạc? 3 màu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trong 3 màu sắc của iPhone 8, bạn sẽ chọn màu nào? Dưới đây là một vài cảm quan thực tế của Phonearena về 3 màu sắc mới trên iPhone 8.

iphone-8-xam-vang-va-bac-ban-chon-mau-nao

Bạc

Màu bạc trên iPhone mới sáng hơn và gần với màu trắng hơn so với các phiên bản iPhone có màu bạc trước đó.

Màu bạc mang lại một vẻ ngoài sạch sẽ. Nhiều người dánh giá màu bạc này hấp dẫn hơn so với lựa chọn màu bạc trên các sản phẩm iPhone trước đó .

iphone-8-xam-vang-va-bac-ban-chon-mau-nao

Mặt kính là nơi bạn dùng vân tay để mở màn hình, nhưng bạn không thể nhìn thấy các dấu vân tay trên tùy chọn màu bạc này. Chất liệ kính và lớp sơn đã hoàn toàn che giấu đi các dấu vân tay, giúp chiếc điện thoại vẫn trông vô cùng sạch sẽ, ngay cả khi bạn đã sử dụng nó trong một thời gian dài. Đây được coi là một lợi thế lớn của màu sắc bạc.

Vàng

iphone-8-xam-vang-va-bac-ban-chon-mau-nao

iPhone 8 mới không có màu vàng hồng Rose Gold, nhưng thay vào đó chúng ta có được một màu vàng rất tinh tế - sự pha trộn giữa màu vàng hồng và màu vàng nguyên bản.

Đây là màu sắc sẽ được các cô gái đặc biệt yêu thích. Đây cũng là màu sắc tươi tắn, rực rỡ nhất của iPhone 8 so với 2 màu còn lại.

Xám không gian

iphone-8-xam-vang-va-bac-ban-chon-mau-nao

Xám không gian (Space Grey) là màu sắc đang được nhiều người lựa chọn, bởi đó là chiếc iPhone 8 màu duy nhất với mặt trước màu đen. Thực tế là nhu cầu cho phiên bản màu xám không gian đang cao hơn so với 2 màu sắc còn lại.

Có thể nói, hai màu sắc Jet Black (đen bóng) và Black (đen nhám) bị khai tử trên iPhone 8 nay đã được gộp thành một phiên bản duy nhất là xám không gian . Đó là màu xám thực sự, một màu xám nhạt ở đó, với một chút màu nâu kết hợp.

Không giống như hai phiên bản sắc màu trên,  dấu vân tay là một vấn đề ở đây: màu tối hơn làm cho dấu vân tay dễ bị nhìn thấy hơn!

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang