iPhone 9 bị hủy ra mắt vì dịch Covid-19

authorLê Chính 07:00 14/03/2020

(VietQ.vn) - Dịch Covid-19 đang bùng phát có thể khiến Apple tiếp tục trì hoãn việc ra mắt iPhone 9 trong thời gian dài.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu đã khiến Apple quyết định hủy sự kiện ra mắt iPhone 9 – vốn được dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3.

Ngoài ra, việc sản xuất liên tục bị đình trệ cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm mới của Apple không thể trình làng đúng hẹn. Chuỗi cung ứng của Apple đang bị ảnh hưởng mạnh từ virus corona, trong khi việc phát hành thiết bị mới phụ thuộc vào năng suất của các nhà sản xuất. Bện cạnh hoãn trình làng iPhone 9, các nhà phân tích cho rằng iPhone 12 cũng có thể trễ hẹn một vài tháng.

 iphone 9 có thiết kế giống iPhone 8, Touch ID nhúng trong nút Home.

iPhone 9 còn được gọi là iPhone SE 2, máy có thiết kế giống iPhone 8 với Touch ID nhúng trong nút Home. Thiết bị này dự kiến sẽ có cùng chip với dòng iPhone 11 nên nó mạnh hơn hầu hết smartphone Android hàng đầu trong năm nay.

Dự kiến giá bán iPhone 9 được cho là sẽ ở mức 399 USD, đây là một mức giá hấp dẫn cho người dùng muốn gia nhập hệ sinh thái Apple mà không phải chi quá nhiều tiền cho các thiết bị mới hơn. Ngoài iPhone 9, Apple cũng được đồn đại sẽ tiết lộ một loạt sản phẩm mới khác trong sự kiện mùa xuân năm nay, gồm cả thế hệ iPad Pro mới, MacBook Pro 13,3 inch mới, tai nghe không dây Powerbeats 4 mới và Apple TV mới.

Lê Chính

Rò rỉ bằng chứng Apple sắp ra mắt một chiếc tai nghe xịn nhất chưa từng có(VietQ.vn) - Sắp tới, Apple sẽ ra mắt chiếc tai nghe over-ear cao cấp của mình với 2 tùy chọn màu sắc là Đen (hoặc Xám) và Trắng cùng mức giá 399 USD.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang