Iphone 9 ra đời thay cho sự xuất hiện của Iphone SE 2?

author 06:27 09/12/2019

(VietQ.vn) - 5 mẫu Iphone được Apple "trình làng" mới đây không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi hình ảnh của chiếc Iphone 12 mà bên cạnh đó chiếc Iphone 9 cũng người hâm mộ quả táo khuyết không khỏi nóng lòng.

Theo một nguồn thông tin được trích dẫn bởi blog công nghệ Nhật Bản Mac Otakara, "iPhone SE 2" được đồn đại thực sự có thể được đặt tên là iPhone 9.

Trang blog này nhắc lại rằng thiết bị trên sẽ có một yếu tố hình thức tương tự như iPhone 8, bao gồm màn hình 4,7 inch với các đường bo viền và nút home Touch ID, nhưng với chip A13 Bionic nhanh hơn và 3GB RAM.

Giống như iPhone SE đời đầu, thiết bị mới dự kiến sẽ không hỗ trợ 3D Touch.

iPhone 9. 

 

Sau khi thông tin này được công bố, rất nhiều người cảm thấy Apple đang đi "thụt lùi" bởi dòng sản phẩm mới nhất hiện nay là Iphone 11. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm công nghệ giá rẻ đến từ nhà Apple, dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ của hãng, không chạy đua theo xu hướng. Thêm vào đó, người dùng cũng không nên quá hy vọng vào sự đột phá của dòng sản phẩm này, cũng như thiết kế cũng được dựa trên hình ảnh của chiếc Iphone 8. Sự thay đổi lớn nhất là phần cứng bên trong (con chip Apple A13) và một chút về camera.

Đặc biệt chiếc Iphone này có giá rẻ nhất so với thời điểm bán ra từ trước đến nay. có thể sẽ bắt đầu khoảng 399 USD với dung lượng 64GB và có các màu ghi xám (space gray), bạc (silver) và đỏ (red). Nhiều tin tức trước đó đã chỉ ra thiết bị này sẽ được phát hành vào cuối quý đầu tiên của năm 2020.

Với những ai đang mong chờ một thế hệ iPhone SE tiếp theo, có lẽ họ sẽ lại thất vọng một lần nữa. Trong vòng 1 năm trở lại đây, đã có quá nhiều các tin đồn về chiếc iPhone SE 2 mới, hầu hết đều cho rằng Apple đã bắt đầu sản xuất vào tháng 1 vừa qua để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên, đã gần 1 năm và không hề có bất cứ chiếc iPhone SE nào được giới thiệu.

Ngân Hạ (t/h)
Apple 'trình làng' 5 mẫu iphone mới nhất năm 2020(VietQ.vn) - Hãng Apple chính thức ra mắt 5 mẫu iphone với thiết kế tuyệt mỹ đến từng đường nét sẽ khiến những người hâm mộ quả táo khuyết không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang