Iphone dự định tặng kèm Airpods khi khách hàng mua Iphone vào năm 2020

author 06:16 01/12/2019

(VietQ.vn) - Đây là một tin vui cho những tín đồ của quả táo khuyết, nhưng so với mức giá bán của Airpods hiện nay, liệu đây chỉ có thể là tin đồn hay là dự định phát triển sản phẩm của hãng này.

Airpods đang là phụ kiện điện thoại hot nhất trong thời gian gần đây. Tuy không phải là loại tai nghe độc nhất, vì bên cạnh Airpods của Apple cũng có Samsung và Xiaomi cũng cho ra đời các loai tai không dây với giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên vẫn không thể bằng sức hút đến từ hãng công nghệ khổng lồ Apple.

Liệu năm 2020 Apple sẽ bán Iphone đính kèm Airpods giống như tin đồn 

Cùng với sự ưa chuộng của Apple Watch, hàng năm hai sản phẩm này thu về cho Apple hàng tỷ đô. Do vậy, thật khó hiểu tại sao Apple lại muốn tặng không món hàng bán chạy đó cho hàng trăm triệu người dùng, khi trước đó thậm chí hãng còn không trang bị củ sạc nhanh cho iPhone 11, mà chỉ dành cho dòng iPhone 11 Pro.

Nhiều năm trước, Apple thường đóng gói chung tai nghe có dây EarPods và cáp sạc Lightning trong hộp với iPhone. Những tai nghe này vốn có giá thành rất rẻ khi được bán lẻ với giá chỉ 29 USD trên trang web của Apple. Dù vậy, từ khi Apple loại bỏ cổng kết nối 3.5mm trên iPhone, phụ kiện này không còn được đóng gói cùng nữa.

Cho dù tin đồn này dường như không đáng tin cậy, nhưng rất có thể giờ là thời điểm Apple cảm thấy mình cần làm tặng kèm khách hàng của mình điều gì đó hiện đại hơn EarPods khi mua iPhone.

Dù sao đi nữa, AirPods hiện đang là tai nghe không dây true wireless bán chạy nhất thế giới, vì vậy nếu điều này có thật, nhiều khả năng phụ kiện này sẽ được tặng kèm với các phiên bản iPhone 12 Pro cao cấp nhất. Còn hơn 10 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt iPhone 12, đến lúc đó chúng ta sẽ biết chính xác hơn về các tin đồn này.

Ngân Hạ (theo macrumors)

 

Những nền tảng thương mại điện tử đang thống trị thị trường Đông Nam Á hiện nay(VietQ.vn) - Thị trường thương mại điện tử là một thị trường rộng mở và có tiềm năng phát triển rất lớn, tuy nhiên chỉ có vài tên tuổi đạt được thành công.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang