Iphone giảm giá 49% cho Tân sinh viên

author 11:00 20/08/2014

(VietQ.vn) - Nhân dịp chào mừng những tân sinh viên Smartphone Hà Nội tri ân giảm giá sốc: "Nhập học đầu năm - Hàng trăm điện thoại" và hưởng nhiều chương trình ưu đãi và có cơ may bốc thăm trúng thưởng sở hữu iPhone 6 đầu tiên trong Hà Nội.

Thị trường smartphone luôn luôn sôi động với những sản phẩm mới được nhà sản xuất cho ra đời, chính điều này làm cho người tiêu dùng mất phương hướng khi chọn sản phẩm, ngoài thương hiệu là một yếu tố quan trọng, giá cả, thời điểm mua hàng cũng là một yếu tố để có được sản phẩm tốt với giá cực rẻ.

"Táo khuyết" nói đây là con chip 64-bit đầu tiên được trang bị cho một chiếc smartphone. Với chip A7 mới, iPhone 5S có thể chạy nhanh hơn iPhone 5 đến gấp hai lần.

Nếu so với iPhone đời đầu, iPhone 5S nhanh hơn 40 lần về sức mạnh CPU và 56 lần về khả năng xử lý đồ họa.

Bên cạnh đó, Apple còn cho biết phiên bản iOS 7 đã được thiết kế lại hoàn toàn để tương thích với kiến trúc 64-bit của chip A7 mới. Các ứng dụng do Apple phát triển cũng được cập nhật lại để có thể tận dụng tối đa sức mạnh mà con chip mới có thể mang lại.

Mặc dù cả chip và hệ điều hành đều là nền tảng 64-bit nhưng iPhone 5S cũng có thể chạy được các ứng dụng cũ viết trên nền tảng 32-bit. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bộ thư viện đồ họa OpenGL|ES 3.0 giống chiếc tablet Nexus 7 của Google.

Hệ thống siêu thị điện thoại thông thái luôn bán giá gốc đến tận tay người tiêu dùng, luôn tri ấn khách hàng và triển khai nhiều chương trình Giảm giá lớn, tặng quà khủng áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Apple và các dòng sản phẩm Smartphone chính hãng của ZenFone, Samsung, Iphone, Sony, HTC, LG, Nokia, OPPO, Lenovo, Sky… tại hệ thống showroom, hỗ trợ khách hàng mua trả góp với “lãi suất 0 đồng”.

Khi mua sản phẩm iPhone chính hãng được, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng. Thời hạn bảo hành này chỉ bắt đầu được tính khi khách hàng mở hộp và kích hoạt iPhone qua kết nối Wi-Fi trực tiếp hoặc qua iTunes. Trong 12 tháng bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi phần cứng nào nằm trong quy định được bảo hành của Apple, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới tương đương mà không cần phải sửa chữa hay thay thế linh kiện.

Smartphone Hà Nội được áp dụng mua trả góp tại 64 tỉnh trong cả nước

Khuyến mại mua trả góp: Quà tặng trị giá 10 triệu, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100 triệu đồng

Điện thoại Iphone là một dòng điện thoại cao cấp và thông minh, được sử dụng hệ điều hành tiên tiến nhất, tại Việt Nam hiện nay hầu hết các diễn đàn công nghệ đang “rầm rộ” nhất vẫn là những sản phẩm Apple là những thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường Hoa Kỳ.

"Táo khuyết" này hiện đang là sản phẩm thương hiệu lớn nhất trên thế giới của Hoa Kỳ. Mặc dù mọi nâng cấp từ iPhone 4 lên 4G S không được xem là “bước đại nhảy vọt” như từ thế hệ đầu tiên của iPhone lên thế hệ thứ ba, có đủ tính năng hấp dẫn để “quyến rũ” người dùng nâng cấp. Với bộ phần mềm mới là iPhone là phiên bản 7.2 iOS, iPhone là bước tiến diệu kỳ có thể chạy hàng nghìn ứng dụng thú vị và thực hiện được các chức năng còn khuyết, như nhắn tin MMS.

Với việc liên tiếp ra mắt những phiên bản mới Apple luôn có vị thế trên thị trường điện thoại đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với đó những phiên bản trước đó của iPhone đặc biệt là iPhone 4 đến iPhone 5s cũng thu hút mạnh người tiêu dùng vì mức giá được đẩy xuống mức rất bình dân.

Dòng sản phẩm iPhone của Apple được mặc định là những sản phẩm cao cấp của thị trường di động, bất kì sản phẩm nào khi được ra mắt đều có mức giá kỷ lục của thời điểm đó.

Địa chỉ trưng bày và bán sản phẩm chính hãng: Showroom: Số 275 Phố Vọng, Hà Nội

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang