iPhone phiên bản 4inch có thể ra mắt cùng iPhone 6S và 6S Plus

author 18:41 26/03/2015

(VietQ.vn) - Apple đang chuẩn bị ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong nửa sau của năm 2015, rất có thể sẽ là iPhone 6S, 6S Plus, iPhone 6C, và cũng rất có thể sẽ là một mẫu iPhone màn hình 4inch mới.

Theo một thông tin mới trên trang DigiTimes, Apple đang chuẩn bị ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong nửa sau của năm 2015. DigiTimes tuyên bố đó sẽ là các mẫu iPhone 4 inch, iPhone 6s 4.7 inch và iPhone 6s Plus 5.5 inch.

Theo đó, trong năm 2015 rất có thể người dùng sẽ được thấy hai phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus sử dụng chip A9 hoàn toàn mới của Apple.Như vậy, trong năm nay, Apple sẽ ra 3 phiên bản iPhone khác nhau, gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone 4 inch hiện được gọi là iPhone 6c.

iPhone 6 mới rất có thể sẽ có thêm phiên bản 4inch

iPhone 6 mới rất có thể sẽ có thêm phiên bản 4inch

Mẫu iPhone 4 inch mới từng được đồn đại vào tháng 12/2014, và sẽ là thiết bị nhắm đến đối tượng những người dùng nữ. Bên cạnh 3 phiên bản màu cũ là xám không gian, trắng bạc và vàng vẫn sẽ được giữ lại, tuỳ chọn màu mới rất có thể là hồng.

iPhone mới màu hồng sẽ là tùy chọn màu mới

iPhone mới màu hồng sẽ là tùy chọn màu mới

Trong năm ngoái, Apple còn cho ra mắt thêm một phiên bản “C” của iPhone 5, đây là phiên bản bình dân với giá thành thấp hơn do sử dụng vỏ nhựa và cấu hình tương đương iPhone 5. Do đó mà rất có thể Apple cũng sẽ ra mắt một phiên bản iPhone 6C với vỏ nhựa và chip A8 của iPhone 6. Rất có thể iPhone 6C sẽ chỉ có màn hình 4 inch, thay vì một màn hình lớn 4,7 inch như iPhone 6. Bên cạnh đó, cả ba phiên bản mới này đều được tích hợp NFC, Touch ID nhận dạng vân tay, kính Gorilla Glass giống iPhone 6. 

DigiTimes cho biết iPhone 6c 4 inch có thể do hãng Wistron sản xuất, còn iPhone 6s và 6s Plus sẽ do Foxconn sản xuất. Hồi tháng Một, thông tin trên trang web Feng.com của Trung Quốc tuyên bố Apple không có bất cứ đơn đặt hàng nào cho đối tác cung ứng của họ về mẫu iPhone 4 inch.

iPhone 6S, 6S+, 6C rất có thể sẽ ra mắt trong năm nay

iPhone 6S, 6S+, 6C rất có thể sẽ ra mắt trong năm nay

Bên cạnh Táo màu hồng, một thông tin đáng chú khác về thế hệ iPhone mới này cũng được Wall Street Journal tiết lộ đó là sự  trang bị công nghệ Force Touch, cho phép iphone thế hệ mới này có thể nhận diện mức độ cảm ứng lực  tương tự như trên touchpad của macbook. 

Công nghệ Force Touch sẽ tạo ra bước đột phá đó là cho phép các nhà phát triển có thể tạo ra nhiều ứng dụng mới hơn nữa, chẳng hạn như tạo ra một chiếc đàn piano có âm thanh phát ra tùy thuộc vào lực ấn của ngón tay người chơi.

Anh Toàn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang