iPhone SE 2 phiên bản ý tưởng được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:43 20/02/2019

(VietQ.vn) - Hiện tại, những thông tin về iPhone SE 2 vẫn còn rất ít ỏi, giới công nghệ chỉ có thể ngắm tạm những ý tưởng mới nhất về máy.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Kênh YouTube ConceptsiPhone chia sẻ ý tưởng về iPhone có màn hình cỡ nhỏ và sở hữu vẻ ngoài giống nhiều mẫu iPhone hiện nay.

Theo đó, iPhone SE 2 phiên bản ý tưởng có ngoại hình, đặc biệt là mặt lưng kính phía sau khá giống với các thế hệ iPhone 4, 4S. Thêm vào đó, phần khung máy cứng cáp gợi sự liên tưởng đến thế hệ iPhone 5, 5S.

iPhone SE 2 phiên bản ý tưởng được trang bị những gì?

 Tấm dán màn hình được cho là của iPhone SE 2 (trái) và iPhone X (phải). Ảnh: Sonny Dickson

Ảnh rò rỉ tấm dán màn hình được cho là của iPhone SE 2 cho thấy mẫu máy này sẽ có "tai thỏ" tương tự iPhone X nhưng nhỏ hơn. Model mới thiết kế các cạnh vuông vức, mặt sau đổi sang chất liệu kính để tương đồng với dòng iPhone 2018 và hỗ trợ sạc không dây.

Nếu thực sự iPhone SE 2 tồn tại và có thể ra mắt trong năm nay, máy chắc chắn sẽ có một cấu hình ấn tượng. Nhiều tin đồn trước đây cho rằng, iPhone SE 2 sẽ trang bị sạc không dây và chip xử lý cao cấp, tương đương với iPhone 7 hoặc iPhone 8. Màn hình của máy được cho dao động trong khoảng 4-4.2 inch.

iPhone SE 2 phiên bản ý tưởng được trang bị những gì?
 Nếu thực sự iPhone SE 2 tồn tại và có thể ra mắt trong năm nay, máy chắc chắn sẽ có một cấu hình ấn tượng

iPhone SE cũng từng nhận được nhiều sự chú ý của người dùng nhờ giá bán hợp lý. Máy có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng tốt, hỗ trợ cảm biến vân tay và không bị loại bỏ đi giắc tai nghe.

Một số thông tin rò rỉ cho rằng hãng sẽ tổ chức sự kiện vào đầu năm 2019 để giới thiệu phiên bản kế nhiệm của mẫu iPhone SE. Theo Cnet, để có thể thành công, Apple chỉ cần tiếp tục duy trì những điểm mạnh trên thế hệ iPhone SE đầu.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang