iPhone SE 2 ra mắt thị trường đầu năm 2018 có nét gì đột phá?

authorHòa Lê 06:24 25/11/2017

(VietQ.vn) - Được biết, iPhone SE 2 đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Wistron ở Ấn Độ và sẽ chính thức ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2018.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo các nguồn thạo tin, Apple sẽ giao việc chế tạo iPhone SE 2 cho Wriston, một trong các đối tác tin cẩn của hãng. Hồi đầu năm nay, phiên bản hiện tại của iPhone SE đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy của Wriston tại Ấn Độ. Bất chấp nhu cầu smartphone cao khiến Ấn Độ trở thành thị trường các thiết bị thông minh lớn thứ hai trên thế giới, thu nhập bình quân đầu người thấp đã buộc nhiều tín đồ Táo khuyết tại quốc gia châu Á này chọn mua các mẫu iPhone cũ hơn hoặc iPhone SE rẻ hơn.

iPhone SE 2 sẽ tiếp tục được trang bị màn hình 4 inch. Ảnh: WordPress

Theo một báo cáo được đưa ra từ Ấn Độ, iPhone SE 2 sẽ tiếp tục được trang bị màn hình 4 inch. Cùng với đó là bộ vi xử lý A10, RAM 2GB, 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 128GB, camera trước 5MP cùng camera chính 12MP. Ngoài ra là hệ thống pin 1.700mAh. Chưa rõ, Apple sẽ áp dụng mức giá nào cho iPhone SE 2. Hiện tại iPhone SE đang là chiếc iPhone có giá bán thấp nhất với mức giá khởi điểm 349 USD.

Lộ nhược điểm của iPhone X – chiếc smartphone đang ‘gây bão’ thị trường(VietQ.vn) - Bên cạnh thiết kế mới với nhiều tính năng độc đáo thì iPhone X cũng tồn tại nhiều nhược điểm. Dưới đây là nhược điểm của iPhone X.

Mẫu iPhone SE hiện tại khá giống iPhone 5c, sử dụng bộ vi xử lý A9 từng được trang bị cho bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Máy sở hữu RAM 2GB, camera chính 12MP ở mặt sau, jack cắm tai nghe 3,5mm cùng công nghệ cảm biến vân tay Touch ID. Hồi tháng 3, các tùy chọn bộ nhớ trong ở mẫu iPhone SE hiện tại đã được tăng gấp đôi lên lần lượt là 64GB và 128GB, với giá khởi điểm giảm xuống chỉ còn từ 349 USD.

Được biết, iPhone SE được ra mắt vào tháng 3.2016, điều khác biệt so với loạt iPhone chính ra mắt vào tháng 9 hằng năm, do đó khung thời gian iPhone SE 2 ra mắt trong quý 1/2018 là hoàn toàn có khả năng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang