iPhone SE 2 sẽ ra mắt đầu năm nay giá chỉ hơn 9 triệu đồng?

authorHòa Lê 16:33 02/01/2020

(VietQ.vn) - iPhone SE 2 được dự báo sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2020 với mức giá có thể rơi vào khoảng 399 USD (Khoảng hơn 9 triệu đồng).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Nhiều khả năng iPhone SE 2 sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2020 với nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết việc ra mắt iPhone SE 2 sẽ mang đến thêm một lựa chọn giá rẻ cho người dùng, mức giá của sản phẩm có thể rơi vào khoảng 399 USD.

iPhone SE 2 sẽ ra mắt đầu năm nay giá chỉ hơn 9 triệu đồng?

 Thiết kế được cho là của iPhone SE 2

Theo một số nguồn tin thân cận, iPhone SE 2 có thiết kế rất giống iPhone 8 với màn hình LCD 4,7 inch kèm “tai thỏ”, mặt sau là cụm camera kép với độ phân giải 12 MP, không có nút Home vật lý và cổng cắm tai nghe 3,5 mm.

Trong video concept mới nhất về iPhone SE 2, các nhà thiết kế đã giữ lại nhiều đường nét thiết kế giống như iPhone 8, đồng thời bổ sung nhiều chi tiết để sản phẩm mang dáng dấp tương tự như các mẫu iPhone mới nhất trên thị trường. Điểm nhấn chính là việc cụm camera và đèn flash trên mặt lưng được đưa vào trong một phần không gian lồi lên so với mặt lưng.

Sức mạnh hiệu năng của iPhone SE 2 sẽ đến từ con chip A13 Bionic, đây là bộ vi xử lý đang được Apple trang bị cho bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro, và iPhone 11 Pro Max. Xét về tổng thể, từ diện mạo, màu sắc cho tới cấu hình dự đoán của bản concept đều hết sức hợp lý và có thể rất giống với chiếc iPhone SE 2 trong thực tế nếu chiếc điện thoại này thực sự ra mắt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang