iPhone X: Đơn đặt hàng có thể phá vỡ kỷ lục với 50 triệu chiếc

authorKhánh Hồng 11:02 26/09/2017

(VietQ.vn) - iPhone X mặc dù có mức giá bán khá cao nhưng nhiều chuyên gia dự báo lượng đặt hàng chiếc điện thoại này có thể đạt 50 triệu chiếc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Một trong số ba chiếc iPhone mới mà Apple tiết lộ vào ngày 12 tháng 9, mô hình thú vị nhất - iPhone X - sẽ không được tung ra trước đầu tháng 11.

Với thiết kế hoàn toàn mới, iPhone X dường như thuyết phục được nhiều khách hàng chờ đợi để đặt mua, thay vì mua  iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Điều này được cho là một tương lai sáng sủa với Apple.  

iphone-x-don-dat-hang-co-the-pha-vo-ky-luc-voi-50-trieu-chiec

 Đơn đặt hàng iPhone X có thể phá kỷ lục với 50 triệu chiếc. 

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, các đơn đặt hàng trước của iPhone X có thể đạt con số trên 50 triệu đơn vị mặc dù giá cao- 999 đô la cho phiên bản 64 GB, và 1.149 đô la cho bộ nhớ 256 GB. Điều này sẽ tạo ra một kỷ lục mới về lượng đặt hàng đối với một chiếc smartphone.

Apple sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone X vào ngày 27 tháng 10 và dự định tung thiết bị vào ngày 3/11.

Một trong những tính năng nổi bật của iPhone X là Face ID - hoàn toàn thay thế Touch ID như là tính năng mở khóa điện thoại an toàn.

Face ID sẽ dựa vào những gì Apple gọi là "TrueDepthcamera "- một hệ thống bao gồm một camera hồng ngoại , đèn chống tràn (với ánh sáng hồng ngoại vô hình) và máy chiếu chấm (hơn 30.000 dấu chấm vô hình được chiếu lên mặt bạn để xây dựng bản đồ khuôn mặt độc đáo.

Vợ cũ đại gia café Trung Nguyên thắng kiện, trở lại vị trí lãnh đạo(VietQ.vn) - Vợ cũ đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ – bà Lê Hoàng Diệp Thảo – vừa giành quyền lãnh đạo Tập đoàn Trung nguyên với tư cách phó tổng giám đốc.

Ming-Chi Kuo cũng cho biết hệ thống camera này khó có thể sản xuất đại trà, do đó iPhone X có khả năng sẽ trở nên khan hiếm và tiến độ sản xuất khó có thể bắt kịp với nhu cầu trong đầu năm 2018.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang