iPhone X giá chạy theo giờ trong vài ngày tới, dân ‘nghiền’ vẫn hóng

author 09:44 03/11/2017

(VietQ.vn) - iPhone X hiện đang được nhiều người dùng săn đón bằng được dù theo các chuyên gia công nghệ, giá chiếc điện thoại này đang thay đổi từng giờ.

iPhone X được rao bán 3000 USD Amazon

Khác với mức giá 40 triệu đồng cho bản 64GB xách tay ở Việt Nam, phiên bản iPhone X này của Apple đã được rao bán với giá hơn... 3000 USD trên kênh bán lẻ trực tuyến Amazon.

Theo PhoneArena, Amazon không nằm trong số các kênh chính thức cung cấp cho iPhone X của Apple nhưng nhiều nhà cung cấp bên thứ 3 vẫn sử dụng nền tảng này để bán lại chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

Hiện tại, nếu đang tìm kiếm iPhone X trên Amazon, bạn sẽ thấy rằng nó có giá cao hơn đáng kể so với tại Apple Store và các cửa hàng của những nhà mạng lớn tại Mỹ.

Một người bán iPhone X trên Amazon nói rằng sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng trong 2 đến 3 ngày, khá nhanh trong tình trạng thiếu hụt iPhone X hiện nay. Nhưng để có được chiếc iPhone X trong 2-3 ngày từ nhà cung cấp này, bạn sẽ phải trả giá quá cao: 3,499 USD (79,5 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB hoặc 4,499 USD (102,2 triệu đồng) cho phiêm bản 256 GB.

iPhone X đang được người dùng săn đón dù mức giá không hề rẻ. Ảnh: GadgetMatch.

iPhone X đang được người dùng săn đón dù mức giá không hề rẻ. Ảnh: GadgetMatch. 

Thông thường, iPhone X 64 GB có giá 999 USD (22,7 triệu đồng), trong khi phiên bản 256 GB được bán với giá 1.149 USD (26,1 triệu đồng). Các đơn đặt hàng trước đã được mở từ tuần trước và sẽ chính thức bán ra vào ngày hôm nay (3/11).

Chúng tôi chắc chắn không khuyên mọi người mua iPhone X qua Amazon, trừ khi bạn muốn có ngay nó và không thể mua ở bất kỳ nơi nào khác. Trong khi hiện nay tại Việt Nam, iPhone X xách tay được các cửa hàng chào giá xách tay với mức giá sàn tầm 40 triệu đồng cho phiên bản 64GB.

iPhone X sẽ rất hót tại Việt Nam trong vài ngày tới do nhu cầu quá lớn

Dân buôn cho biết giá nhập iPhone X đang biến động theo giờ, nhưng chắc chắn khó có chuyện giá bán của máy ở dưới mức 40 triệu đồng khi về Việt Nam.

Hiện tại chưa đơn vị nào dám đưa ra mức giá chắc chắn cho iPhone X trong ngày mở bán vì diễn biến thị trường quá khó lường. Tuy nhiên, người trong nghề khẳng định chắc chắn giá iPhone X sẽ không dưới 40 triệu đồng khi về nước vào ngày 3/11.

“Theo đà này, giá iPhone X trong ngày 3 và 4/11 sẽ rất hot, khó có chuyện hạ nhanh khi số lượng về quá ít trong khi nhu cầu mua lớn”, anh Lạc Huy chia sẻ thêm.

Trao đổi với Zing.vn, nhóm cửa hàng cử người sang Singapore và Hong Kong cho biết đang rất nóng ruột. Với nhóm xếp hàng ở Singapore, họ không biết khi nào cửa hàng Apple Store mới phát phiếu, đánh số thứ tự mua hàng để biết chắc mình có nằm trong danh sách được mua hay không.

Nhóm này cử người sang Singapore rất sớm, xếp hàng từ ngày 30-31/10 và tự lập danh sách nhưng không được phía cửa hàng chấp nhận. Do đó, thời điểm này họ chỉ còn cách chờ đợi.

Nguy hại khôn lường vì sử dụng điện thoại trước khi ngủ(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, việc sử dụng điện thoại trước khi ngủ có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn.

Trong khi đó, nhóm sang Hong Kong cho hay họ liên tục để trượt nhiều đơn hàng iPhone X. Thậm chí, nếu đặt được họ cũng không dám nhập nhiều vì giá cao và biến động liên tục.

Các cửa hàng trong nước cho hay nếu chốt giá ở mức 40-50 triệu đồng, iPhone X vẫn có nguy cơ cháy hàng khi về Việt Nam. “Đây là mức giá cao nhưng không phải vô lý, nhất là khi có nhiều người sẵn sàng bỏ ra 50-70 triệu để sở hữu những chiếc iPhone đầu tiên từ vài năm trước”, anh Lạc Huy dự đoán.

Theo anh này, giá gốc của iPhone X tại Singapore đã lên đến hơn 27,5 triệu đồng (bản 64 GB). Tính chi phí cho việc mua vé máy bay, ăn ở vài ngày, việc máy đội giá cao là hoàn toàn hiểu được.

“Vài đời iPhone gần đây, giá máy không bị đội lên quá cao do sản phẩm ít đột phá, người dùng không hào hứng. Với iPhone X, đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm, kiểu dáng hoàn toàn mới, nhiều tính năng thú vị, mức độ nhận diện rất cao nên thu hút người dùng trở lại. Khi người dùng thực sự quan tâm, giá cao mấy họ cũng mua”, anh này kết luận.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang