iPhone X hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới

authorKhánh Hồng 08:09 26/11/2017

(VietQ.vn) - Tính đến thời điểm này, iPhone X hiện đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới song vẫn chưa được bán chính thức tại Việt Nam.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Với việc bổ sung 13 quốc gia mới cung cấp iPhone X bắt đầu từ ngày hôm nay, tổng thể đã có hơn 70 quốc gia trên thế giới đang bán mô hình iPhone năm thứ 10 của Apple.

Trong 13 quốc gia mới được bổ sung vào danh sách ngày hôm nay, hầu hết trong số đó đã có điện thoại sẵn trước đó từ các đại lý và hãng được ủy quyền. Tại hai quốc gia, iPhone X đang được bán tại các cửa hàng của Apple Store.

iphone-x-hien-da-co-mat-tai-hon-70-quoc-gia-tren-the-gioi

 iPhone X hiện được bán chính thức tại 70 quốc gia trên thế giới. Ảnh: Phonearena

Hôm qua, Apple đã bổ sung Israel vào danh sách các quốc gia nơi bán iPhone X chính thức. 13 thị trường mới bổ sung ngày hôm nay hiện đang bán iPhone X bao gồm: Albani, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...

Thời gian giao hàng ở các quốc gia mới được đánh giá là khá ấn tượng khi hàng có thể được giao đến tay khách hàng từ một đến ba ngày. Tại Mỹ và Châu Âu, người đặt mua iPhone X có thể phải chờ đến 2 tuần, thậm chí là 5 đến 7 tuần ở những thời điểm cao điểm.

Mặc dù đã xuất hiện ở 70 nước trên thế giới, nhưng iPhone X chưa có dấu hiệu được bán chính thức tại Việt Nam. Người dùng Việt Nam vẫn chỉ có thể đặt mua iPhone X theo đường xách tay hoặc order trên các trang bán hàng trực tuyến.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang