IPhone X thực sự bền hơn iPhone 8?

authorKhánh Hồng 19:03 10/11/2017

(VietQ.vn) - Các cuộc thử nghiệm cho thấy iPhone X thực sự bền hơn iPhone 8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

iPhone X là một thiết bị tuyệt đẹp được bọc trong kính. Nhưng iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng được trang bị kính. Với logic đó, độ bền của iPhone X sẽ khá giống với iPhone 8 và 8 Plus, phải không?

Trên thực tế, có vẻ như iPhone X bền hơn so với iPhone 8 và 8 Plus, ít nhất là theo các video kiểm tra thả máy được thực hiện bởi EverythingApplePro và PhoneBuff.

Và đây là minh chứng cho thấy, iPhone X thực sự bền bỉ hơn thiết bị iPhone 8 của Apple.

Trong đoạn video thử nghiệm, Filip dường như khá ngạc nhiên về độ bền của iPhone X. Anh nói: "iPhone X dường như là một trong những chiếc điện thoại bền nhất mà tôi từng thử nghiệm, điều đó thật không thể tin được". Anh tin rằng khung thép không gỉ trên iPhone X có một điều gì đó khiến độ bền của nó trở nên đáng kinh ngạc.

iphone-x-thuc-su-ben-hon-iphone-8

Cả mặt trước và mặt sau của iPhone X đều “sống sót” qua ba bài kiểm tra thả từ chiều cao thắt lưng xuống của kênh EverythingApplePro YouTube.

 
iphone-x-thuc-su-ben-hon-iphone-8

 Và ngay cả từ chiều cao khoảng đầu, phía trước và sau của iPhone X vẫn tồn tại được qua ba lần rơi xuống từ ba góc độ khác nhau.

iphone-x-thuc-su-ben-hon-iphone-8

Trong khi đó, chiếc iPhone 8 được thử nghiệm đã không làm tốt so với iPhone X.

 

Trong các thử nghiệm thả rơi điện thoại của PhoneBuff, iPhone X dường như không đạt kết quả tốt như so với thử nghiệm của  EverythingApplePro. Kết quả thử nghiệm cho thấy có một vết nứt nhỏ ở mặt sau của iPhone X khi được thả xuống từ cộ cao từ eo, nhưng  màn hình vẫn được bảo toàn.

iphone-x-thuc-su-ben-hon-iphone-8

 Có một vài vết nứt nhỏ trên iPhone X

iphone-x-thuc-su-ben-hon-iphone-8

 Tuy nhiên, so với iPhone 8 Plus trong cùng một thử nghiệm (trái), iPhone X có kết quả tốt hơn.

 Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang