iPhone XR: Apple đang tăng tốc sản xuất, dự báo ‘gây bão’ thị trường

authorHòa Lê 06:15 26/09/2018

(VietQ.vn) - Được biết đến ngày 19/10, Apple mới cho người dùng đặt trước iPhone XR và đến 26/10, thiết bị này mới lên kệ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Phải đến ngày 19/10, Apple mới cho người dùng đặt trước iPhone XR và đến 26/10, thiết bị này mới lên kệ. Dù Apple viện đủ mọi lý do cho những trục trặc kỹ thuật về sự chậm chễ của iPhone XR, nhưng ai cũng hiểu rằng Táo khuyết muốn giảm sự ảnh hưởng của thiết bị này đến doanh số bán của iPhone XS và iPhone Xs Max.

Những số liệu từ DigiTimes càng chứng minh cho sự chính xác của nhận định này. DigiTimes cho biết, Apple dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 20 triệu chiếc iPhone XR trong tháng 10. Con số khổng lồ này xuất phát từ nhu cầu rất lớn của người dùng cho iPhone XR.

iPhone XR: Apple đang tăng tốc sản xuất, dự báo ‘gây bão’ thị trường

 iPhone XR được tin rằng sẽ mang đến doanh số cao cho Apple.

Lý giải cho điều này, DigiTimes cho biết người dùng đang bị "lôi cuốn" mạnh bởi mức giá 749 USD của iPhone XR, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc.

Hiện iPhone XR có giá bán cao hơn hầu hết các mẫu smartphone hàng đầu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tính năng mới Dual SIM được xem là "con át chủ bài" giúp iPhone XR vượt mặt các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, việc iPhone XR sở hữu đến 6 màu cũng được xem là một lợi thế của thiết bị này.

iPhone XR: Apple đang tăng tốc sản xuất, dự báo ‘gây bão’ thị trường

 Dự kiến, Apple sẽ xuất xưởng 230 triệu chiếc iPhone XR trong tháng 10.

Theo nhà phân tích Cliff Maldonado, Phone XS và XS Max đã chính thức lên kệ vào thứ 6 tuần trước, tuy nhiên nhiều khách hàng sẽ chờ mẫu iPhone XR được bán ra vào tháng 10 với mức giá 749 USD. “Tôi nghĩ rằng, iPhone XR được định vị ở phân khúc giá thấp so với 2 phiên bản còn lại, để bán được nhiều máy hơn. Doanh số của iPhone mới dự kiến từ 10-15% cho iPhone XS, 20-25% XS Max và 60-65% XR”, ông Maldonado nhận định.

Khi xem xét về các yếu tố giữa iPhone XS Max với XS. Nhiều người dùng sẽ thích XS Max hơn vì máy có sự thay đổi về kích thước màn hình lớn 6,5 inch. Trong khi đó, iPhone XS không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm và được bán với giá 999 USD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang