iPhone XS Max và Galaxy Note 9 giá hơn 1.000 USD: Mèo nào cắn mỉu nào?

authorKhánh Hồng 14:56 26/09/2018

(VietQ.vn) - iPhone XS Max và Galaxy Note 9 là những chiếc điện thoại lớn nhất, tốt nhất và đắt nhất bạn có thể mua. Giữa chúng có sự giống và khác nhau thế nào?

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Với sự ra mắt của chiếc iPhone XS Max mới, Apple đang nhắm đến đối thủ là Galaxy Note 9 của Samsung.

Chiếc iPhone cực lớn mới này có màn hình OLED lớn, đẹp mắt, thời lượng pin ấn tượng và một chiếc máy ảnh cao cấp - giống như chiếc Note 9 được giới thiệu hồi tháng trước. Cả hai điện thoại có giá hơn 1.000 đô la, dường như là tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh cao cấp.

Trong thực tế, hai thiết bị mang rất nhiều tính năng tương tự khiến chúng "chiếm” danh hiệu điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường.

Dưới đây là một số so sánh giữa iPhone XS Max và Galaxy Note 9:

iphone-xs-max-va-galaxy-note-9-gia-hon-1000-usd-doi-thu-nao-manh-hon

 Một số điểm giống và khác nhau của iPhone XS Max và Galaxy Note 9.

Có một vài cách iPhone XS Max “đánh bại” Galaxy Note 9. Điểm đầu tiên, XS Max có ba màu, trong khi Note 9 chỉ có hai màu.

IPhone XS Max có màu vàng, màu xám không gian và màu bạc. Trong khi đó, Galaxy Note 9 chỉ có hai màu là xanh dương và tím oải hương, mặc dù chúng được cho là thú vị hơn so với màu của iPhone XS Max.

IPhone XS Max chạy iOS 12, phiên bản mới nhất của hệ điều hành điện thoại thông minh của Apple.

iPhone XS Max chạy iOS 12, phiên bản hệ điều hành điện thoại thông minh mới nhất của Apple. Hệ điều hành mới cho phép thiết lập nhóm tin nhắn, các công cụ để giới hạn thời gian màn hình, các hình ảnh động được cá nhân hóa gọi là Memoji và một tính năng mới có tên là Siri Shortcuts.

Trong khi đó, Galaxy Note 9 chạy Android 8.1 Oreo, hệ điều hành cũ.

Hai điện thoại gần như giống hệt nhau. Chúng hầu như có cùng kích thước hiển thị

 

iphone-xs-max-va-galaxy-note-9-gia-hon-1000-usd-doi-thu-nao-manh-hon

  iPhone XS Max có 3 màu trong khi Note 9 chỉ có 2.

Màn hình hiển thị trên cả iPhone XS Max và Galaxy Note 9 là một trong những màn hình lớn nhất chúng gần như giống nhau về kích thước. IPhone XS Max thắng “trong một gang tấc” với màn hình 6,5 inch, trong khi Galaxy Note 9 là 6,4 inch. Hai chiếc điện thoại này cũng có trọng lượng tương tự nhau,  iPhone XS Max chỉ nặng hơn một chút xíu. IPhone XS Max nặng 7,34 ounce, trong khi Galaxy Note 9 nặng 7,09 ounce.

Cả hai điện thoại đều có dung lượng lưu trữ lên tới một nửa terabyte.

IPhone XS đi kèm với nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn, nhưng cả hai điện thoại đều cung cấp tới 512 GB dung lượng. Galaxy Note 9 có một điểm tốt hơn: Nó cung cấp lượng lưu trữ mở rộng lên đến 512 GB, có nghĩa là điện thoại của bạn có thể có đến 1 TB tổng dung lượng nếu bạn có thêm một thẻ 512 GB dung lượng lưu trữ.

Hàng trăm tài xế taxi giơ khẩu hiệu kiện Grab: Đâu là lý do thực sự?(VietQ.vn) - Hàng trăm tài xế taxi đến từ Vinasun đồng loạt kéo nhau đi kiện Grab. Lý do thực sự phía sau của việc này là gì?

Cả hai điện thoại đều có máy ảnh hàng đầu.

Cả Galaxy Note 9 và iPhone XS Max đều có những chiếc máy ảnh cao cấp, đáng kinh ngạc. Dưới đây là một số đặc điểm chung của chúng:

Ống kính tele góc rộng và ống kính kép 12 megapixel.

Zoom quang học 2X và zoom kỹ thuật số 10X.

Chế độ chân dung.

Tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc tăng cường thực tế.

Cả hai điện thoại này cũng có camera mặt trước có thể chụp ảnh tự sướng ở chế độ dọc và chứa cảm biến để mở khóa điện thoại với khuôn mặt.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang