iPhone Xs sắp ra mắt: Tiết lộ số lượng 'khủng' 63 triệu người đã bỏ tiền mua iPhone X

authorKhánh Hồng 17:05 12/09/2018

(VietQ.vn) - Theo con số thống kê mới nhất, đã có 63 triệu người dùng trên khắp thế giới bỏ tiền mua iPhone X.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa thì Apple sẽ chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của iPhone X. Trong bối cảnh đó, một báo cáo mới của Counterpoint Research (Công ty nghiên cứu thị trường) tiết lộ rằng doanh số bán ra của iPhone X đã vượt qua 60 triệu chiếc sau 10 tháng bán hàng.

Chính xác hơn, iPhone X đã bán được hơn 63 triệu đơn vị tính đến tháng Tám, với hơn 30 triệu trong số đó được phân chia giữa Mỹ và Trung Quốc.

iphone-xs-sap-ra-mat-apple-thong-bao-da-co-63-trieu-nguoi-bo-tien-mua-iphone-x

 63 triệu người dùng đã bỏ tiền ra mua iPhone X.

Điều thú vị là, trong khi doanh số bán hàng ở Mỹ là cao nhất trong những tháng đầu tiên, thì nhu cầu của người dùng Trung Quốc cho chiếc điện thoại thông minh này đã không bắt đầu cho đến tháng Giêng. Điều này được lý giải là do hãng công nghệ Apple đã không đẩy mạnh quảng cáo trước giai đoạn này.

Ngoài các thị trường trên, Apple cũng nhận được nhu cầu mạnh mẽ ở Nhật Bản và châu Âu. Tuy vậy, sự hiện diện của iPhone X tại Ấn Độ vẫn gần như không tồn tại, với thị trường chiếm chỉ 1% tổng doanh số bán iPhone X.

Mặc dù số lượng lô hàng cho iPhone X được cho là khá ấn tượng, nhưng chúng lại kém xa so với chiếc iPhone 6 của năm 2014 . Cụ thể, chiếc iPhone 6 chỉ mất sáu tháng để đạt mốc 60 triệu và vào tháng thứ 10, có tổng cộng 90 triệu chiếc đã xuất xưởng.

30.000 người máy sản xuất 1 chiếc ô tô trong 50 giâyNhờ việc tối ưu hóa về vị trí, đường đi và tốc độ của người máy, tập đoàn Volkswagen của Đức đã có thể sản xuất và lắp đặt 3 chiếc ô tô mà chỉ tốn 2,5 phút.

Tính tổng chung, cả iPhone X và iPhone 6 đã tạo ra gần 62 tỷ USD doanh thu cho Apple. Counterpoint Research đang chờ đợi ba chiếc iPhone mới của Apple và nhận định rằng chúng có thể giúp Apple đẩy mạnh doanh thu.

Trong khi đó, một khảo sát của WalletHub cho thấy, tỷ lệ người sẵn sàng đi vay tiền để mua những chiếc iPhone 2018 là 5:1.

Giá dự kiến ​​của các mẫu iPhone được ra mắt năm 2018 là 749 USD cho iPhone 6,1 inch, 899 USD cho iPhone X và 1049 USD cho Xs Plus, Max.

Vào hơn 24 giờ trước khi sự kiện của Apple chính thức bắt đầu, iPhone Xc 6,1 inch (hoặc iPhone Xr hoặc iPhone 9) dường như đã được phát hiện từ đằng sau, với những điểm nhấn như  kích thước thực tế của máy ảnh mới lớn hơn và nằm ở gần sát với góc trên bên trái của bảng điều khiển phía sau.

Thêm vào đó, vòng kim loại quấn quanh hoàn toàn bằng phẳng và tạo thành một góc 90 độ với kính, còn vị trí micrô và đèn flash LED kép tông màu nằm phía dưới máy ảnh.

Về màu sắc, thiết bị trong bức ảnh có màu xám. Tuy nhiên, người tiêu dùng dự kiến ​​sẽ có một số màu sắc lựa chọn khác bao gồm đỏ, xanh dương và hồng.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang