iPhone XS và XS Max bất ngờ bị chê ‘tơi tả’ vì lý do không thể ngờ

authorHòa Lê 20:34 26/09/2018

(VietQ.vn) - Hàng loạt lời phàn nàn đã được đăng tải trên Reddit và MacRumors về tình trạng iPhone XS và XS Max kết nối mạng LTE kém.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo Business Insider, một số khách hàng vừa sở hữu iPhone XS và XS Max mới ra mắt của Apple cho hay, chiếc điện thoại mới của họ bắt tín hiệu di động và Wifi kém hơn những chiếc iPhone cũ như iPhone 7 và iPhone X... Hiện Apple vẫn chưa có phản hồi trước thông tin này.

Theo đó, hàng loạt lời phàn nàn đã được đăng tải trên Reddit và MacRumors về tình trạng iPhone XS và XS Max kết nối mạng LTE kém hơn đáng kể so với các thế hệ iPhone trước đó. Đáng chú ý những phàn nàn này đến từ những khách hàng sử dụng nhiều nhà mạng khác nhau.

iPhone XS và XS Max bất ngờ bị chê ‘tơi tả’ vì vào mạng chậm

 Một số người dùng iPhone XS và iPhone XS Max vào cuối tuần đã phàn nàn về việc máy bắt Wi-Fi và sóng di động kém, yếu hơn hẳn so với các thế hệ trước

Một báo cáo từ blog công nghệ không dây WiWavelength cũng xác nhận cường độ tín hiệu thấp hơn trên iPhone mới. Theo thử nghiệm của họ trong môi trường phòng thí nghiệm thấy rằng cường độ tín hiệu của iPhone XS và XS Max yếu hơn đáng kể so với iPhone 8 và iPhone X.

Trong đó, một lượng lớn ý kiến đến từ khách hàng sử dụng mạng Verizon. Ngoài ra, khách hàng của nhà mạng T-Mobile và AT&T cũng được liệt kê.

Ngoài LTE, nhiều khách hàng cũng đã phản ánh về khả năng bắt wifi của iPhone XS và XS Max.

iPhone XS và XS Max bất ngờ bị chê ‘tơi tả’ vì vào mạng chậm

 Theo Phone Arena, những vấn đề mà iPhone XS và XS Max gặp phải với kết nối LTE hay wifi nằm ở lỗi phần mềm.

Điều này trái ngược với thử nghiệm mà SpeedSmart thực hiện trước đó. Theo SpeedSmart, iPhone XS cho tốc độ nhanh tải dữ liệu nhanh hơn đáng kể so với iPhone X trên cả kết nối wifi và LTE. Theo Phone Arena, những vấn đề mà iPhone XS và XS Max gặp phải với kết nối LTE hay wifi nằm ở lỗi phần mềm. Điều này sẽ được giải quyết khi mà Apple phát hành bản cập nhật của iOS12 trong thời gian không xa tới đây.

Trước đây, Apple đã từng xảy ra vấn đề mất sóng trên iPhone 4. Với sự cố này, Apple không nhận lỗi mà chỉ chỉnh phần mềm để thay đổi cách hiển thị cột sóng. Ngoài ra, hãng tặng miễn phí ốp silicon như một cách để xoa dịu người dùng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang