Fans dậy sóng khi Isaac hé lộ kế hoạch kết hôn

author 10:53 02/04/2015

(VietQ.vn) - Isaac, trưởng nhóm 365 cho biết, anh đã lên kế hoạch lập gia đình vào năm 32 tuổi. Anh cũng tiết lộ bạn gái lí tưởng là một bạn gái dám nghĩ, dám làm và dám yêu anh.

Trả lời trên VTC, Isaac 365 cho biết, anh đã lên kế hoạch lập gia đình vào năm 32 tuổi. Theo anh, đó là thời điểm anh lý tưởng nhất để thực hiện điều này. 'Khi sự nghiệp đã dần ổn định và trên hết là có cơ sở vững chắc về kinh tế, nhà cửa, tôi sẽ an tâm chăm lo cho gia đình nhỏ".

"Tôi không muốn người phụ nữ của mình phải vất vả. Người đàn ông sẽ là bầu trời, bảo vệ và chăm sóc người phụ nữ và các con, không phải bằng niềm tin mà bằng thực tế' - Isaac tâm sự.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Isaac không ít lần dính nghi án hẹn hò cùng các bóng hồng của showbiz. Thời gian gần đây, với việc tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, tin đồn về tình cảm cá nhân của anh một lần nữa được dư luận quan tâm.

Mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Tóc Tiên trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, trả lời câu hỏi về mối quan hệ này, nam ca sĩ chính thức xác nhận anh và Tóc Tiên chỉ dừng lại ở mức là bạn. 'Tôi rất quý mến Tóc Tiên và hiện giờ cả hai vẫn giữ tình cảm là những người bạn', anh nói.

Isaac tiết lộ kế hoạch lấy vợ năm 32 tuổi khi vững chắc về kinh tế, nhà cửa

Isaac tiết lộ kế hoạch lấy vợ năm 32 tuổi khi vững chắc về kinh tế, nhà cửa

Bên cạnh đó, trưởng nhóm 365 cũng cho biết anh không thích chia sẻ về những 'khoảng trời riêng' cùng khán giả vì muốn bảo vệ người con gái của mình. Khẳng định bản thân là người luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng lại ít khi có hành động lãng mạn dành cho người yêu.

Isaac tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là một cô gái dám nghĩ, dám làm và dám yêu anh. 'Đó là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thể hiện bản thân theo cách của chính mình. Tôi cũng ấn tượng mạnh với cô gái có hình xăm cơ thể'.

Theo Zing News đưa tin từ trước, giữa năm 2014, Isaac (365) chia sẻ về “mối tình tréo ngoe” năm lớp 5 nhưng khiến anh nhớ mãi. Trưởng nhóm 365 cho biết: “Vào năm học lớp 5, tôi và cô bạn lớp trưởng 'thích' nhau.

Lúc đó, cứ đến giờ về là cả lớp phải xếp 2 hàng để cô giáo dẫn ra cổng trường. Tôi luôn cố ý đứng chung với bạn lớp trưởng để được nắm tay nhau ra về". Chuyện không có gì đáng nói nếu như lá thư 2 đứa viết cho nhau không bị anh bạn ngồi cùng bàn đem lên “méc” cô giáo.

Với gương mặt điển trai, vũ đạo bắt mắt và hát live tốt, Isaac nhanh chóng gây được chú ý. So với các thành viên còn lại, anh chàng trưởng nhóm này có sức hút lớn hơn. Trong suốt 8 live show của The Remix, có những đêm, Isaac trình diễn rất thành công. Anh nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo cũng như bình chọn của nhiều người hâm mộ.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang